Hot boy - hot girl 2011-03-02 08:01:52

Wanbi Tuấn Anh 'xì tin' bên 'bạn gái' Hàn Quốc


Một lần nữa hợp tác cùng Wanbi Tuấn Anh trong vai trò người mẫu minh hoạ MV mới "Dấu vết", nữ ca sĩ Hàn Quốc Kang Ha Neul tỏ ra thích thú với phần tạo hình cho nhân vật của mình.

“Sky sẽ cùng lúc vào vai của 2 cô gái, một người là người Hàn Quốc, người còn lại người Việt Nam. Được diễn hai người cùng lúc, Sky thích lắm. Lúc hoá trang xong, vô tình có người phát hiện ra Sky rất giống với nhân vật Sumiko Kobayashi trong bộ truyện Thám tử lừng danh Conan nữa”, Kang Ha Neul chia sẻ.

Ngay sau MV Đêm tình nhân Kang Ha Neul đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và bắt đầu những bước đầu tiên để phủ sóng Vpop trong vai trò ca sĩ. Mới đây, cô ca sĩ Hàn Quốc này đã được khán giả cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện rất lộng lẫy trong chương trình SeaShow tại sân khấu Lan Anh.

Luôn nở nụ cười thật tươi khi trò chuyện với người khác, Kang Ha Neul hào hứng chia sẻ về cảm giác khi trở thành… người nổi tiếng: “Bây giờ Sky đi uống cafe với bạn cũng bị khán giả nhận ra và xin chụp hình, xin chữ ký, Sky vui lắm. Mặc dù vẫn đang được đào tạo nhưng bây giờ mình cũng được đi biểu diễn nhiều nơi rồi và mình cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với khán giả Việt Nam. Nhưng chắc là tên Kang Ha Neul hơi khó phát âm với người Việt nên mọi người cứ gọi sai tên của mình hoài. Nên từ giờ mình sẽ chọn nghệ danh là Sky. Mọi người cứ gọi mình là Sky nhé!”

Bộ ảnh mới dễ thương của Sky và WanBi!

Linh Võ

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)