Bóng đá 2012-11-30 12:47:08

Wenger Tiếp Tục Vẫy Gọi Henry Trở Lại Emirates


[size=6] Sau thành công trong mùa giải năm ngoái, HLV Wenger đang rất muốn tiếp tục mượn “người cũ” Thierry Henry. Bên cạnh đó, theo báo giới ông cũng sẽ mang về Arsenal hai cầu thủ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là Huntelaar và Wilfried Zaha.[/size]
Hiện tại, Henry đã kết thúc mùa giải ở New York Red Bulls và theo tiết lộ của HLV Wenger đang đang nỗ lực đàm phán với CLB Mỹ để tiếp tục mượn tiền đạo người Pháp này (giống như mùa giải trước).

HLV Wenger rất muốn mượn lại Henry để “truyền lửa” cho hàng công Arsenal
Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia này cho biết: “Mùa Đông này, chúng tôi sẽ rất bận rộn trên thị trường chuyển nhượng khi BLĐ đội bóng đã xuất quỹ. Tôi sẽ đưa về sân Emires hai tân binh nhưng chưa thể tiết lộ danh tính lúc này.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng dự định mượn trở lại Henry nhưng quan trọng nhất vẫn là sự tăng cường lâu dài. Henry là cầu thủ tài năng và bạn luôn muốn sở hữu trong đội hình. Tất cả những phẩm chất như vóc dạng, kỹ thuật và bộ óc sáng tạo đều hội tụ ở cầu thủ này. Lúc đầu, Henry chưa đủ tự tin nhưng rồi cậu ấy đã chứng minh mình là cầu thủ vĩ đại”.
Mặc dù chưa muốn tiết lộ danh tính của hai mục tiêu nhưng theo báo giới, những cái tên mà “giáo sư” đang hướng tới chính là Huntelaar (Schalke) và Wilfried Zaha (Crystal Palace). Trong thời gian qua, trinh sát của Arsenal, Steve Rowley và cựu trợ lý HLV, Pat Rice (những người có rất kinh nghiệm trong việc “săn đầu người” của Arsenal) đã được HLV Wenger cử đi theo dõi Wilfried Zaha và nhìn chung, những báo cáo đều có kết quả tích cực.
Trước mắt, Arsenal dự định sẽ chi khoảng 9 triệu bảng thuyết phục Crystal Palace “nhả” tiền đạo trẻ này nhưng có vẻ như nó vẫn còn khá xa so với mức giá 20 triệu bảng từ Crystal Palace. Wilfried Zaha là cầu thủ khá đa năng, anh không chỉ thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm mà khi cần, cầu thủ này cũng có thể chơi tốt bên cánh. Do đó, HLV Wenger rất “mê mẩn” tiền đạo trẻ này.
Trong khi đó, mặc dù đang thi đấu tốt ở Schalke nhưng khả năng Huntelaar đến với Arsenal cũng khá sớm. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này, Arnold Oosterveer không ngần ngại bóng gió khả năng “thợ săn” sẽ tới với Arsenal ngay trong tháng Một. Ông nói: “Theo những thông tin mà tôi có, Huntelaar hoàn toàn có thể ra đi ngay trong tháng Một này. Arsenal chính là sự lựa chọn tốt cho cậu ấy”.
Không phải ngẫu nhiên mà HLV Wenger rất chú trọng tới việc “săn” tiền đạo trong mùa Đông này bởi sau sự ra đi của Van Persie, dường như ông vẫn chưa ưng ý về hàng công như Podolski, Giroud vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết. Trong khi đó, Arsenal rất cần chân sút đẳng cấp trước khi Premier League bước vào giai đoạn căng thẳng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)