Bóng đá 2012-11-30 16:28:29

Wenger Và Kế Hoạch Mang Về Emirates Thêm 3...Tiền Đạo!


Dù đang sở hữu hàng công rất "đông nhân lực" Podolski, Giroud, Gervinho, Chamakh, Walcott, Chamberlain, song HLV Wenger vẫn điền thêm tới 3 cầu thủ tấn công vào diện cần mua ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Trong mùa giải thứ 17 gắn bó cùng Arsenal , HLV Wenger đang bị chỉ trích nặng nề bởi chính sách chuyển nhượng của Pháo thủ trong những năm gần đây. Liên tục bán đi những ngôi sao hàng đầu và không tăng cường cầu thủ thực sự đẳng cấp, chính vì thế thành tích của đội chủ sân Emirates trong 7 năm qua chỉ vỏn vẹn 1 chức vô địch FA Cup.

Không muốn hứng chịu làn sóng phản đối của người hâm mộ cũng như quyết tâm tìm kiếm ít nhất một danh hiệu ở mùa giải này, HLV Wenger đang lên kế hoạch làm mới hàng công bằng những cái tên mới cũng có mà cũ cũng có

Những "con mồi" mà HLV Wenger muốn có trong phiên chợ Đông
Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, chiến lược gia người Pháp nhắm đến 2 chân sút, đồng thời nỗ lực đưa huyền thoại một thời của sân Emirates, Thierry Henry theo dạng cho mượn trong khoảng thời gian ngắn. "Mùa Đông này chúng tôi sẽ có rất nhiều việc cần phải làm. Nguồn ngân quỹ mà BLĐ cấp xuống đủ để tôi cùng các cộng sự mang về thêm 2 tân binh, tuy nhiên tạm thời tôi sẽ chưa công bố vội danh tính của những cầu thủ này", HLV Wenger cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng không quên ca ngợi Henry đồng thời hy vọng sẽ 1 lần nữa có được sự phục vụ của cậu học trò cũ, "Henry là một cầu thủ lớn và quan trọng với bất cứ CLB nào. Chúng tôi đang hy vọng sẽ có được sự phục vụ của cậu ấy trong khoảng thời gian giải Nhà nghề Mỹ tạm nghỉ. Henry sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, óc quan sát tuyệt vời và chơi bóng rất thông minh".

Ngoài Henry, 2 cái tên còn lại HLV Wenger không tiết lộ. Song, giới thạo tin đã "chỉ mặt" được con mồi mà giáo sư người Pháp nhắm đến. Theo đó, bộ đôi cầu thủ Wilfried Zaha của Crystal Palace và Klass Jan Huntelaar của Schalke 04 là những cầu thủ mà trợ lý Pat Rice cũng như trinh sát trưởng Steve Rowley thường xuyên nhắc đến thời gian qua.

Hiện, Wilfried Zaha đang được CLB chủ quản đòi tới 20 triệu bảng, song HLV Wenger hy vọng sẽ thuyết phục được chủ tịch Jeremy Hosking của Crystal Palace nhả chân sút trẻ này với mức giá trên dưới 10 triệu bảng. Trong khi đó, trường hợp của Huntelaar có vẻ dễ dàng hơn bởi tiền đạo người Hà Lan chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2013. Chiến lược gia người Pháp cùng trợ lý Pat Rice đang đề nghị đội bóng Đức nhả chân sút của mình với mức giá 6 triệu bảng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)