Ảnh - truyện vui 2015-11-04 02:45:50

Why am I FA - Vì mài ngu!


1. Ở ký túc, gái bảo đừng khóa cửa để sáng mai vào gọi dậy. Sáng hôm sau gái bò vào giường nằm cạnh, nghĩ gái dậy sớm chắc mệt, tôi NẰM IM không nhúc nhích cho gái ngủ.
2. Gái dùng nhờ phòng tắm, để cửa mở kiểu mời gọi. Tôi quyết định chứng minh cho gái thấy mình hài hước, nên lấy một đống đá trong tủ lạnh ra ném vào người gái =|
3. Xem phim ở nhà với gái, nàng gối đầu lên đùi tôi rất tình cảm. Hết phim, hai đứa xoay người ra ôm nhau, gái rúc đầu vào lòng, xong hôn vào má, nhìn tôi đắm đuối. Tôi trố mắt nhìn gái một lúc rồi hỏi "Thế… giờ định làm gì?". Sau đấy tôi đưa gái về nhà…
4. Hồi cấp 3, có lần gái nhờ tôi chở về nhà. Sau đó rủ tôi vào xem phòng gái (tôi nghĩ việc này bình thường bỏ mẹ), còn bảo tôi đừng ngại vì bố mẹ gái không có nhà. Thế là tôi vào thăm quan nhà gái một vòng rồi về. Lúc sau nghĩ ra mới thấy cay vl.
5. Gái ăn kem ốc quế, "chẳng may" quệt vào má rồi bảo tôi lau hộ. Tôi lấy khăn ăn lau luôn. Sau đấy gái lại "chẳng may" dính thêm phát nữa, rồi gạ tôi "lau" bằng miệng cũng được. Tôi bèn nói "Thôi, anh không thích vị dâu", xong lấy cùi chỏ quệt sạch hộ gái.
Đáng lẽ lúc đấy tôi nên dùng vạt áo mới đúng =))
6. Gái khá dễ thương, nằm trên giường tôi rồi kêu lạnh. Tôi đưa luôn cho gái thêm cái chăn nữa.
7. Hẹn hò xong chở gái về nhà, gái rủ vào nhà "uống cafe" rồi hẵng về. Tôi từ chối vì "Uống cafe xong không ngủ được".
Cái con mẹ nó chứ, em thề là không biết cafe lại mang nhiều ý nghĩa như vậy.
8. Có lần gái tự dưng hôn tôi trên xe bus, xong gạ tôi xuống đi bộ về nhà gái vì chả có ai ở nhà cả. Tôi từ chối, sắp đến giờ chiếu 7 viên ngọc rồng, bỏ thế đếch nào được.
9. Ngồi cạnh gái ở sân trường
Gái : Tay em lạnh quá
Tôi : Tay anh cũng thế
Tiếp tục ngồi im không làm gì nữa cả.
10. Ngồi cạnh một em cute trong lúc chờ lấy đồ, nàng than đến đây chơi xong chả biết đi đâu. Mải tán chuyện đến lúc còn có mỗi hai đứa, hóa ra nhầm chỗ nên đồ của cả 2 không thấy đâu. Đi lấy đồ, đứng nói chuyện thêm lúc nữa. Mẹ tôi đến đón, tôi từ biệt gái rồi đi luôn, thoáng thấy nàng hơi xịu mặt xuống. Lúc vào xe tự dưng nghĩ ra: Hình như em ấy có ý muốn mình đưa đi chơi quanh thành phố. Tôi mới quay sang nói với mẹ: "Mẹ có thằng con đần nhất quả đất này rồi mẹ ạ…"
11. Hay đi chơi với gái, lần nào nàng cũng đưa tôi ra tận xe rồi mới về. Đứng ngoài xe nói chuyện linh tinh gần 20 phút. Không làm gì, rồi mỗi đứa về một ngả.
12. Gái là gia sư, học trong phòng ngủ của gái. Tôi mới nằm dài ra giường, xong gái ngồi lên người tôi, 4 mắt nhìn nhau chăm chú. Cứ ngồi im đến lúc gái bắt tôi dậy học bài.
13. Chở gái về nhà: "Vào nhà em chơi, bố mẹ em đi làm chưa về".
"Thôi, anh phải về với mấy thằng bạn!"
14. Gái sang nhà chơi, tự lấy quần đùi của tôi ra mặc rồi lên giường nằm. Tôi ngồi im, cứ thắc mắc sao gái lại làm thế, quần rộng bỏ mẹ mặc vừa thế quái nào được.
15. Ngồi chơi bài uống rượu, hơi say say. Hai gái đi lên lầu, ra hiệu cho tôi cùng lên.
"Để yên bố mày đánh nốt ván!"
16. Ăn tối, xem phim với gái xong, hai đứa đi qua hàng tạp hóa. Gái bảo vào trong mua "những thứ tôi thấy cần". Tôi vào làm ngay 1 gói bim bim với 2 chai nước ngọt. Gái nhìn tôi bó cmn tay.
17. Cấp 3, một em xinh tươi cùng phố gọi điện lúc 10h đêm, bảo váy bị kẹt khóa không cởi ra được. Nhà không có ai cả, cần có người sang giúp, khẩn cấp lắm rồi!
Gái bảo làm xong sẽ thưởng cho ly rượu, gái cũng vừa uống rồi vì bố mẹ không ở nhà.
Tôi bèn cầm điện thoại hướng dẫn cho gái cách gỡ khóa luôn, còn cáu bẳn vì gái không tìm được cái kìm vặn của bố gái mà mở khóa. Cúp máy, tự hào vì mình là công dân gương mẫu.
Giờ nghĩ lại chỉ muốn treo cổ tự sát.
18. Gái : Con bạn tớ thích một thằng, làm sao cho hắn biết giờ?
Tôi : Chịu, cứ nói thẳng đi.
Gái : Kiểu "Tớ thích cậu" á?!
Tôi : Ừ đúng rồi.
Gái : Tớ thích cậu.
Tôi : Đúng rồi, bảo nó nói thế là xong.
*ngưng 1 lúc*
Gái : Tớ… thích cậu.
Tôi : Đấy cứ như thế thôi, còn gì muốn hỏi nữa không?
19. Gái làm CD nhạc tặng tôi. Nghe được 2 bài rồi vứt vì nhạc dở quá.
20. Đi bộ cạnh gái: "Tay em lạnh quá".
Tôi : "May vãi mình mang găng tay, em ấy cứ gọi là thích mê!"
Lấy găng đưa cho, gái không đeo, nhìn tôi đầy ẩn ý.
Tôi (nghĩ thầm): "Ơ con điên này, đeo vào mới ấm tay được chứ!"
21. Okay tao đã post một lần rồi nhưng cứ nhắc lại cho nhớ:
rời bar cùng gái > nàng ngon không tả nổi > về nhà nàng bằng taxi > đốt thuốc, uống thêm tí rượu > đè nhau ra sắp chịch thì không có 'ba con sói' > Anh sẽ về nhanh thôi > chạy như điên ra hàng tạp hóa mua đầy đủ đạn dược, thêm 2 lon RedBulls hồi sức làm thêm tăng nữa > lại chạy như điên về phố nhà nàng.
Tao ĐÉO nhớ nhà nàng số bao nhiêu, đoạn nào!!! 3h sáng, nhìn chỗ nào cũng tắt đèn tối om. Móc điện thoại, quên chưa xin số. Gào to trong vô vọng EM ƠI EM TÊN GÌ??? Không ai trả lời.
Nhà nào nhìn cũng như nhà nào, bất lực. Gọi taxi về nhà. Đêm đó tao vừa thủ dâm vừa khóc… Gahhhhhhhhhhdjcixkxnxnabasodoxnxjd
22. Cấp 2, tao thích một em. Hôm ấy dắt chó đi dạo, xong gọi điện nói chuyện với nàng. Tao mới nói rõ to: "Muốn đi không?", vì bình thường hỏi thế con chó mới ị được. Nàng cười khúc khích, xong bảo tao "Được, ra ngoài chút cũng không sao". Thề, lúc đấy tao căng thẳng không chịu được, mới lắp bắp nói : "À…à…tớ đang bảo con chó…nó…muốn đi…ị". Ờ và bọn tao không bao giờ hẹn hò với nhau.
23. Cho nàng xem tranh phong cảnh tao vẽ. Nàng khen đẹp, rồi nhích lại gần tao hơn. Thế là tao mới rút…bộ tranh anime tao vẽ ra cho nàng xem tiếp. Và…ừ chỉ thế thôi…
24. Đi chơi với đám bạn, lần đầu tiên tao và nàng ngủ cùng một chỗ (tất nhiên là khác phòng). Lúc sắp đi ngủ, nàng bảo tao sang 'cởi hộ nàng cái váy' để mặc đồ ngủ vào.
Và thế là tao - 1 thằng ất ơ 17 tuổi, đi sang giúp nàng cởi váy, sau đó đi về. Sáng hôm sau ngủ dậy vẫn đéo tin được đêm qua mình đã làm những gì…
25. Party gần hồ, say như chó. Tao chả nhớ lắm, chỉ biết xé hết quần áo nằm trần truồng trên cái bàn. Xong nàng đến, leo lên người tao. Tao mới bảo "Chết không có bao cao su". Nàng cười đáp "Không sao em uống thuốc tránh thai rồi". Tao nhanh nhảu trả lời ngay "Nhưng anh không muốn dính AIDS".
Đêm đó tao nằm phơi sương một mình lạnh sun cmn vòi.
26. Ở ký túc, hôm đấy party. Một em gái ra hỏi tao:
- Chắc phòng anh đẹp lắm nhỉ?
- *tao đang say* Ờ cũng tàm tạm.
- Em không ngại xem qua đâu.
- *xua xua tay* Ôi giời không có gì đặc biệt mà ngắm đâu!
*8 tiếng sau* Ô CÁI %#$@#%@#$%
27. Hai đứa hẹn hò, tao đưa em ấy về nhà. Em ấy bảo: Bạn cùng phòng về nhà nó đến hết tuần cơ, anh thích thì cứ ở lại. Tao mới đáp "Khồng, anh còn phải làm bài tập".
Suốt 2 tiếng sau đó tao chỉ dành để xỉ vả chửi rủa bản thân, bài tập cũng đếch làm nổi…
Giờ bọn tao lấy nhau rồi (không, tao đùa đấy, huhu).
28. Nhậu nhẹt say, có thằng mới đòi ăn pizza. Tao hứng lên bèn bao cả lũ luôn. Lát sau có một em ra bảo: "Anh thật là hào cmn phóng nhaaaa!" Tao say quắc cần câu, bèn đáp: "À đâu, đấy là ý của thằng blah blah blah…"
Sau đấy 2 đứa chúng nó chịch nhau chắc phải mất tầm 2 tiếng.
29. Cấp 3, sang nhà gái, đè nhau ra sàn, hôn hít sờ soạng, tao thò tay xuống váy nàng nhưng không làm tới. Nàng mới hỏi : "Anh sợ cái gì thế?", tao đáp luôn "…Bóng tối!". Giờ nghĩ lại cứ buồn cười chảy cmn nước mắt.
30. Đi cắm trại, nàng gạ tao vào trong lều.
"Xin lỗi sắp đến giờ M.U đá với Arsenal rồi".
31. Em ấy ở một mình một phòng, tự dưng có hôm gọi tao sang sửa hộ cái máy in. Tao mới sang, in ra một tờ, mọi thứ đều bình thường. Lúc về cứ tự hỏi sao học đến tận lớp này rồi mà vẫn có mấy đứa con gái dốt vi tính thế nhỉ???
Năm đó, có thể đã rất khác :<

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)