Nhạc 2010-04-23 18:20:42

Wonder Girls bị sỉ nhục tại Mỹ


[size=3][size=6]Wonder Girls bị sỉ nhục tại Mỹ[/size][/size]


[size=3]- Thực hư câu chuyện mua 1 tặng 1 của Wonder Girls?[/size]

[size=3]Cộng đồng mạng đang "hừng hực" sau khi chiêm ngưỡng xong tấm poster Wonder Girls. Hay đẹp gì thì không dám bàn luận nhưng mục đích tấm poster này được dán tại một siêu thị Hàn Quốc trên đất Mỹ nhằm quảng bá cho CD sắp phát hành vào tháng 5 của Wonder Girls.
[/size]
[size=3]
[/size]




[size=3][/size]
[size=3]Poster được dán tại siêu thị Hàn Quốc trên đất Mỹ

[/size]


[size=3]Nội dung trong tấm poster thực sự được nhiều người quan tâm: "Nếu mua 1 bao gạo bạn sẽ được tặng 1 CD miễn phí của Wonder Girls".
[/size]
[size=3]
[/size]






[size=3]Sau khi thấy dòng chữ này được ghi kèm trên tấm poster, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm của mình rằng: "Đây là sự sỉ nhục đối với Wonder Girls" hay "Chẳng nhẽ những gì mà Wonder Girls làm được trên đất Mỹ chỉ bé nhỏ vậy thôi sao?".
[/size]
[size=3]
[/size]






[size=3]Mặt khác, nhiều người lại bác bỏ ý kiến gây hiềm khích đó rằng: "Trên đất Mỹ, chuyện người dân bản địa bỏ tiền ra mua CD của một ca sĩ Hàn Quốc là con số hiếm. Đó là lí do vì sao lại có chiêu thức quảng bá như vậy. Tôi hy vọng Wonder Girls sẽ sớm thành công".
[/size]
[size=3]
[/size]






[size=3]Thêm 1 ý kiến đáng chú đến từ một người dân sống tại New York: "Tôi sống tại New York, tôi và cha mẹ vẫn đến các siêu thị của Hàn Quốc đều đặn trong tuần. Thật không may, tôi không đọc hướng dẫn về cách để có thể nhận được CD miễn phí của Wonder Girls, do vậy tôi đã không có nó. Cá nhân tôi, tôi không cho rằng đây là sự sỉ nhục đối với Wonder Girls, đây chỉ là cách mà nhóm đang thúc đẩy hình ảnh của mình trên đất Mỹ"
[/size]
[size=3]
[/size]






[size=3]Có lẽ sóng gió đến với Wonder Girls không hề ít bởi ngay tại quê hương Hàn Quốc, làn sóng tẩy chay Wonder Girls2PM vẫn đang "có lửa"
người mỹ ko thích wonder girl
wonder girl được siêu thị h-mart mời



[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)