Truyện tranh 2009-07-19 06:01:00

Wonder Girls kể "khổ" khi Mỹ tiến


Cùng nghe những tâm sự rất thật của Những cô gái vàng Kpop.
Trong một buổi concert gần đây nhất thuộc tour diễn vòng quanh nước Mỹ cùng với anh em nhà Jonas, Wonder Girls đã thực hiện một cuộc phỏng vấn và chia sẻ những cảm xúc của mình về công cuộc Mỹ tiến mà nhóm đang trải qua.


Wonder Girls

Em út của nhóm – So Hee bày tỏ: “Những khán giả Mỹ rất ngạc nhiên khi thấy những cô gái Châu Á chúng tôi xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm đậm, kiểu tóc được thiết kế theo retro-style, và thậm chí cả trang phục chúng tôi mặc trên người nữa. Thật may là vũ đạo của chúng tôi khá đơn giản, nên khi được hướng dẫn, mọi người đã nhảy rất vui vẻ”.


So Hee

Sun Mi bổ sung: “Ca khúc của chúng tôi dựa trên phong cách Motown những năm 50, 60, và có vẻ như rất nhiều ông bố bà mẹ người Mỹ thích nó”.


Sun Mi

Yoo Bin cho biết việc rời khỏi Hàn Quốc để trình diễn trước những khán giả Mỹ bản xứ ở đây là một nhiệm vụ đầy áp lực: “Tôi không phải là kiểu người dễ lo lắng, nhưng tôi đã đặc biệt hồi hộp trong suốt những concert gần đây. Tôi nghĩ đó là bởi vì tôi là người đến từ một đất nước khác, hơn nữa còn phải gánh vác sứ mạng nặng nề là phải biểu hiện thật tốt dưới cương vị những người đại diện cho Hàn Quốc”.


Yoo Bin

“Sân khấu ở đây không quen thuộc và có những tình huống mà chúng tôi còn lạ lẫm. Tuy nhiên, bạn biết đấy, âm nhạc là một thứ mà bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức nó – dù là nam là nữ, trẻ hay già. Vì thế 3 phút ở sân khấu của chúng tôi đều giống như nhau dù chúng tôi đang ở Hàn Quốc hay Mỹ” – Sun Ye chia sẻ quan điểm.


Sun Ye

Có lẽ đối với bất kỳ nghệ sỹ nào tấn công thị trường nước ngoài thì ngôn ngữ luôn là một trong những rào cản lớn nhất, và với 5 cô gái của chúng ta thì điều đó cũng không ngoại lệ.


Ye Eun

Đây là tháng thứ 3 họ bắt đầu cuộc sống tại Mỹ. Sun Ye cho biết rằng Tiếng Anh chính là một trong những nhiệm vụ lớn nhất của họ. Cô nàng nói: “Trình diễn bằng tiếng Anh đến giờ vẫn là một điều khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi luôn kiểm tra nhiều lần trước khi bước lên sân khấu, nhưng nó vẫn không dễ dàng gì. Các thành viên đã cố gắng rất nhiều để sử dụng Tiếng Anh thường xuyên, ngay cả trong những hoạt động thường ngày”.


Để có thể tham dự concert tour, một vài thành viên đã quyết định tạm ngừng việc học của họ. Sun Mi giải thích: “Chúng tôi đã vì chuyện này mà phiền lòng rất nhiều, nhưng cha mẹ tôi đã khuyên rằng nếu tôi bỏ qua cơ hội này, tôi sẽ khó có thể có được một lần nữa”. Vì Sun Mi đã ngừng hoàn toàn việc học, nên cô nàng đã tập trung và nỗ lực hết mình cho lựa chọn này: “Trong tương lại, tôi có thể đi học lại nếu như tôi muốn, và có thể học hỏi được những điều mới mẻ trong bất kỳ nơi nào tôi đặt chân tới”.


Mục tiêu mà “bố” Park đặt ra là trong vòng 3 tháng tới là Wonder Girls sẽ cố gắng lọt được vào bảng xếp hạng Single của Billboard, và họ đã nhìn nhận 5000 lượt download phiên bản tiếng Anh của “Nobody” như một bước đệm để tiến tới thành công.


Jonas Brothers

Bên cạnh việc tham gia vào concert tour của anh em nhà Jonas, Wonder Girls hiện đang chuẩn bị cho việc ra mắt album đầu tay của nhóm tại Mỹ. Ye Eun tiết lộ kế hoạch dự kiến: “Album sẽ bao gồm ‘So Hot’, ‘Tell Me’ cùng một vài hits khác của nhóm và cả những bài hát mới nữa. Hiện nay thì việc Jonas Brothers có tham gia album này không vẫn chưa được quyết định”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)