Truyện tranh 2009-06-12 08:01:00

Wonder Girls “tham lam”


Trong khi đang chuẩn bị cho kế hoạch Mỹ tiến thì 5 cô nàng lại còn “hăm he” tấn công thị trường âm nhạc Trung Quốc.
Sau khi bước đầu chinh phục khán giả tại Thái Lan và Mỹ, mới đây, nhóm nhạc nữ nhất nhì làng Kpop hiện nay -Wonder Girls đã bắt đầu các hoạt động “bước chân” vào thị trường âm nhạc Trung Quốc. Theo đó, Wonder Girls đang có kế hoạch sẽ phát hành album và một loạt các chương trình concert tại Thượng Hải vào cuối năm nay.


JYP và Wonder Girls trong cuộc phỏng vấn với Sina

Có thể thấy sau khi bước chân vào thị trường âm nhạc Mỹ, 5 cô gái xinh đẹp bắt đầu ngắm nghía đến các mục tiêu khác ở thị trường Châu Á. JYP đã nhanh chóng nhận ra rằng nếu muốn “bành trướng” sức ảnh hưởng của Wonder Girls trên toàn cầu thì không thể thiếu những dấu ấn tại thị trường đông dân nhất thế giới này, thế nên vị quản lý đa tài này quyết định tổ chức 2 solo concerts của nhóm tại Trung Quốc trong khoảng thời gian cuối tháng 11 và đầu tháng 12 tới đây.







Và ngày 10/6 vừa qua, Wonder Girls cùng JYP đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên tại Bắc Kinh và sẽ ở lại đây trong 2 ngày, 1 đêm để hoàn thành chương trình quảng bá. Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV sẽ chính thức công chiếu toàn bộ chương trình phỏng vấn, đây chính là một trong các hoạt động quảng bá cho Wonder Girls. Ngoài ra, Wonder Girls cũng đã tổ chức một cuộc họp báo với sự tham gia của 150 nhà báo đến từ Bắc Kinh và Hàn Quốc.








Trong cuộc phỏng vấn với Sina lần này, JYP đã khẳng định về 13 chương trình lưu diễn của Wonder Girls cùng với nhóm nhạc nổi tiếng Jonas Brothers tại xứ sở cờ hoa. Nhà sản xuất nổi tiếng cũng cho rằng đây là thời điểm thích hợp và là cơ hội tuyệt vời để Wonder Girls bước chân vào thị trường Mỹ dù còn rất nhiều khó khăn và cả nhóm sẽ phải bắt đầu từ con số 0. Ngoài ra JYP cũng không quên tiết lộ về việc Wonder Girls sẽ phát hành một album tiếng Hoa với mục đính khẳng định sự thành công của mình trên thị trường âm nhạc Trung Quốc.





JYP cho biết: “Thực tế chúng tôi đã lên kế hoạch cho Wonder Girls có một chương trình biểu diễn tại Trung Quốc và khả năng nhiều nhất là vào mùa đông tới. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều người đến tham dự để ủng hộ cho nhóm.

Bên cạnh việc tung ra 1 album tiếng Anh trong mùa thu này tại Mỹ, cùng lúc chúng tôi cũng sẽ phát hành một album tiếng Hoa. 5 thành viên trong nhóm đếu đã có một cái tên Trung Quốc và tất cả đã liên tục trau dồi tiếng Hoa để có thể nhanh chóng gặp mặt fans hâm mộ Trung Quốc của mình ngay sau khi album được phát hành”.




CCTV sẽ chịu trách nhiệm phát hình tất cả các sự kiện liên quan đến chương trình quảng bá của Wonder Girls tại Trung Quốc. Chương trình này sẽ được phát lại trên kênh MTV châu Á vài ngày sau đó. Được biết, đây cũng là những hoạt động đầu tiên của Wonder Girls tại Trung Quốc từ khi nhóm chính thức debut cách đây 2 năm - 2007.


Wonder Girls và các fans tại Trung Quốc

Tải các ca khúc đình đám nhất của Wonder Girl
Soạn tin: PAW 363 gửi 8701
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)