Tin tức - pháp luật 2012-03-08 15:18:54

wtf! khựa !!!!!


[size=2]Sốc với môn “nghịch búp bê tình dục” của HS tiểu học[/size][size=1][/size]Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận với môn học giúp trẻ nhận biết các bộ phận trên cơ thể con người bằng cách để chúng chơi với búp bê tình dục. [size=1][/size]

[justify][size=2]
Vào tuần trước, Shanghaiist đã gây sốc khi cho đăng tải hàng loạt bức ảnh các em bé đang tìm hiểu về cơ thể con người thông qua việc chơi với búp bê có những bộ phận được thiết kế như thật, rất sống động, trong đó bao gồm cả …cơ quan sinh dục của nữ giới.

Theo ImagineChina, cơ quan trên đã cung cấp những bức ảnh đó cho HuffPost. Chúng được chụp từ trường mầm non Yaolan ở Trịnh Châu – thủ phủ của tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Những bức ảnh đó được chụp từ tháng 4 vừa qua và rất nhiều phụ huynh đã lên tiếng chỉ trích cách giáo dục bằng búp bê tình dục đó sau khi thấy những hình ảnh này.

[/size][/justify]

Một trong những hình ảnh gây sốc mà Shanghaiist cho đăng tải
[size=2]
Tờ Nhật báo Thượng Hải cho đăng tải lời bình của một phụ huynh sau khi thấy những bức ảnh trên như sau: “Tô lo rằng sẽ chẳng có gì tốt đẹp với lũ trẻ nếu để chúng tìm hiểu về sức khoẻ giới tính hay các kiến thức về tình dục sớm như vậy”.

Tuy nhiên, Trung Quốc – một trong số những quốc gia có tỷ lệ nạo phá thai cao nhất trên thế giới – cũng giống như nhiều nước khác, đang vật lộn tìm cách để việc giáo dục về sức khoẻ giới tính đạt được hiệu quả cao hơn trong các trường học.

AP đưa tin, một nghiên cứu từ năm 2009 chỉ ra rằng 2/3 trong số trẻ vị thành niên và các thanh niên trẻ tuổi ở Trung Quốc mặc dù có hiểu biết rất hạn chế về sức khoẻ sinh sản, tình dục, nhưng đã có quan hệ tình dục khá dễ dãi trước hôn nhân. Cuộc khảo sát trên cũng cho thấy 22% trong số họ đã từng quan hệ trước đó, và hơn 50% trong số những người này không hề dùng các biện pháp tránh thai trong lần quan hệ đầu tiên của mình.

[/size]
Các bé ở Trung Quốc đang chơi với búp bê tình dục tại trường học
[size=2]
Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống bệnh tật Mỹ cũng đã mở một cuộc khảo sát khác tại các trường trung học ở đây vào năm 2009. Kết quả cho thấy, 46% sinh viên ở các trường trung học này đã từng quan hệ tình dục và 85% trong số họ đã sử dụng các biện pháp tránh thai trong suốt hầu hết các lần quan hệ gần đây nhất của họ.

Theo tờ China Daily, gần như 2/3 tổng số vụ phá thai hàng năm ở Trung Quốc thường rơi vào phụ nữ ở độ tuổi từ 20 tới 29. Đa phần họ chưa kết hôn. Vào tháng 8 vừa qua, đất nước này đã đã đưa ra một chương trình giáo dục giới tính và sức khoẻ sinh sản thử nghiệm gây nhiều tranh cãi khi áp dụng với 18 trường tiểu học ở Bắc Kinh.

[/size]
Cô giáo đang dạy bé gái về các bộ phận trên cơ thể con người thông qua búp bê tình dục
[size=2]
Kể từ kì học đầu tiên của năm học mới này, các học sinh dù mới chỉ 6 tuổi ở 18 trường tiểu học kể trên sẽ được tìm hiểu về giới tính từ môn học có tên “Các bước trưởng thành”. Đó cũng là tên gọi của một cuốn sách giáo khoa với đầy đủ hình ảnh minh hoạ và những mô tả về …sex.

Trung Quốc không phải là quốc gia duy nhất bị chỉ trích với cách giáo dục về sức khoẻ giới tính như thế. Vào tuần trước, các trường trung học công lập ở New York City (Mỹ) đã khiến hàng triệu phụ huynh phẫn nộ, thậm chí nổi sùng khi nhà trường giảng dạy cho con họ về cách sử dụng bao cao su.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)