Chuyện lạ 2011-04-06 07:06:28

[WTF] Phải khỏa thân mới được tuyển dụng


Công ty phần mềm máy tính Buckinghamshire đang tuyển dụng các nhân viên sẵn sàng làm việc mà không có mảnh vải che thân.

Phát ngôn viên công ty Chris Taylor cho biết: “Chúng tôi là những người tiên phong trong công cuộc tuyển dụng nhân viên khỏa thân tại Anh. Không chỉ vậy, Buckinghamshire còn là công ty phần mềm duy nhất sẵn sàng trả thêm tiền cho thiện chí trút bỏ áo quần khi làm việc của nhân viên”.

Cũng theo người phát ngôn này, những nhân viên được vào làm việc tại công ty phải khỏa thân hoàn toàn từ lúc bắt đầu đến công sở cho đến khi hết giờ làm.



Công ty yêu cầu nhân viên khỏa thân hoàn toàn trong thời gian làm việc.

“Khỏa thân có nghĩa là không được mặc quần áo, kể cả giày dép hay bít tất cũng phải cởi bỏ. Ngoài ra, quy định khỏa thân này áp dụng đối với tất cả nhân viên nam hay nữ”, ông Chris Taylor nhấn mạnh.

Tuy nhiên, theo người phát ngôn này, công việc tuyển dụng gặp khá nhiều khó khăn. Nhiều ứng viên tỏ ra e ngại rằng, việc nhân viên nam nữ cùng khỏa thân sẽ dễ dẫn đến tình trạng quấy rối tình dục.

Bản thân ông Taylor cũng thừa nhận, yêu cầu trút bỏ quần áo không giúp công ty gia tăng lợi nhuận mà cũng không đem lại tiện ích gì thêm cho khách hàng bởi họ không hay biết rằng các nhân viên cung cấp dịch vụ cho họ đang khỏa thân. Tuy nhiên, ông Taylor khẳng định, quy định này giúp tạo ra một môi trường làm việc thuần khiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)