Tin tức - pháp luật 2012-08-18 18:17:57

Xác cô gái lõa thể trong khách sạn


[size=3]Cô gái chết lõa thể bất thường trong một căn phòng của khách sạn, đóng trên địa bàn Q.6, TP.HCM nghi là bị sát hại.[/size]





Thông tin từ cơ quan CSĐT công an Q.6, TP.HCM cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM để điều tra làm rõ về cái chết bất thường của 1 cô gái vừa được phát hiện tại khách sạn T.T.L (đường Lê Tuấn Mậu, P.13, Q.6) trong chiều cùng ngày.



Theo thông tin ban đầu, chiều 18/8 khi đi kiểm tra phòng tại lầu 3, nhân viên của khách sạn đã phát hiện 1 cô gái tử vong trong một phòng tại đây.




Thi thể của nạn nhân được đưa ra khỏi khách sạn




Vụ việc nhanh chóng được cấp báo với cơ quan công an địa phương.

Khi tiếp nhận thông tin, công an Q.6 và các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đã có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra.



Tại hiện trường, bươc đầu công an ghi nhận, nạn nhân tử vong trong trạng thái không mặc quần áo và nằm trên giường.

Ngoài ra cơ quan công an đã thu giữ được 1 giấy CMND mang tên Nguyễn Thị Minh T. (SN 1983, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM); tuy nhiên phía các cơ quan chức năng cũng tình nghi đây là CMND được làm giả.



Theo khai báo của nhân viên khách sạn, khoảng 20h30 đêm 17/8, người phụ nữ nói trên đi vào cùng 1 người đàn ông và thuê phòng ở qua đêm.

Đến khoảng 9h30 sáng hôm sau (tức 18/8) người đàn ông này rời khách sạn.

Chiều cùng ngày không thấy người phụ nữ trả phòng, cũng như không đi ăn uống, nhân viên khách sạn thấy lạ nên lên phòng kiểm tra thì phát hiện ra người phụ nữ đã tử vong như nói trên.

Đến 18h30 ngày 18/8 thi thể của nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)