Chuyện lạ 2017-05-29 04:37:09

xăm kín người để... tiết kiệm tiền mua quần áo


Trong 1 năm, người đàn ông này bỏ ra hơn 150 triệu đồng để xăm kín người với mục đích không phải mặc quần áo mà vẫn kín đáo.

Ray Houghton, 59 tuổi, huấn luyện viên thể hình đến từ Manchester, nước Anh, đam mê thể hình từ nhỏ. Tuy nhiên, gần đây những đường nét cơ bắp trên cơ thể ông được chú ý nhiều hơn vì những hình xăm.



Tình cờ đến một tiệm xăm, Ray thấy thấy những họa tiết lấy cảm hứng từ bộ tộc Maori và quyết định quay trở lại để xăm lên cơ thể. Nhờ đó mà ông thấy mình trở thành người đàn ông khác.



Sau chỉ 14 tháng, Ray đã xăm kín cơ thể, trừ khuôn mặt, bàn tay, chân và vùng kín, giống như một lớp áo mỏng bằng mực.



Sở dĩ, huấn luyện viên thể hình này có sở thích tới những bãi biển nude. Nhờ hình xăm mà ông thấy tự tin hơn. Mọi người biến đến ông nhiều hơn, chụp ảnh mỗi khi ông xuất hiện.

“Tôi nghĩ những gì mình nhận được, trẻ trung hơn, được biết đến nhiều hơn, hoàn toàn xứng đáng với 200 giờ chịu đau đớn để xăm mình”, ông Ray chia sẻ.



Trước khia, ông từng xăm hai chữ “mum” và “dad”, một hình người phụ nữ khỏa thân và một cô Geisha, nhưng sớm hối hận về quyết định đó vì thời kỳ của ông, những năm 1980, dư luận chưa nghĩ thoáng về người có hình xăm.



Hiện tại, với những hình xăm đang sở hữu, ông Ray còn mong muốn trở thành hình tượng để mọi người có cái nhìn tích cực hơn về bộ môn nghệ thuật này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)