Dân chơi 2012-07-04 09:37:19

Xbox 8 sẽ là tên của thế hệ Xbox tiếp theo?


Trong lúc tất cả đều đang mong chờ sự ra mắt chính thức của sản phẩm Xbox thế hệ tiếp theo, thì ngay đến cái tên của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù Xbox 720 cũng nằm trong số những cái tên khả dĩ được chọn, người ta vẫn có lý do để tin rằng nhiều khả năng, sản phẩm mới sẽ được gắn mác Xbox 8.


Có nguồn tin cho hay, Microsoft đã tiến hành đăng kí một số tên miền mới cho Xbox, trong đó có Xbox8.us và Xbox8.org. Khó có thể nói rằng việc làm này của Microsoft là nhằm hướng tới việc quảng cáo cho một sản phẩm được mang tên Xbox 8 hay chỉ nhằm mục đích đánh lạc hướng và tăng thêm tính bí mật. Bởi vì ngoài Xbox 8, Microsoft cũng đăng kí thêm một số tên miền khác cho sản phẩm Xbox sắp ra mắt, trong đó có: XboxPhone.com, XboxTablet.com, XboxLiveTV.com và XboxCompanion.com. Những tên miền này có lẽ cũng có chung mục đích như của Xbox8.

Thế nên khách hàng vẫn không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi, dù cho một chiếc máy tính bảng Xbox có là điều mà chúng ta có đang rất mong chờ một chiếc máy tính bảng Xbox đi nữa. Genk sẽ tiếp tục thông tin tới các bạn trong những bản tin tiếp theo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)