Ôtô - xe máy 2020-07-16 00:37:15

Xe đạp điện Flying Huntsman độ cổ điển giá 120 triệu đẳng cấp


Xe đạp điện Flying Huntsman type 77 là một chiếc xe được thiết kết theo phong cách cổ điển của Land Rover. Con xe được thiết kế dựa trên một ý tưởng về một con xe độ của hãng, Land Rover không chỉ hiện thực hóa những sản phẩm xe độ trên xe máy mà hãng còn làm cả trên những chiếc xe đạp điện.
Flying Huntsman type 77 là tên chính thức của xe, đây là một chiếc xe không hề rẻ, với giá được nhà sản xuất đưa ra là 4000 bảng anh (tương đương 120 triệu đồng) tại Anh, và đương nhiên giá trên đã bao gồm thuế. Xe đạp điện Flying Huntsman type 77 có thể đã được hãng cá nhân hóa và sản xuất chỉ một chiếc duy nhất, và bạn sẽ không thấy một chiếc xe đạp điện nào như này ở bất cứ đâu trừ khi bạn

Xe đạp điện này được sản xuất bởi vật liệu siêu nhẹ là sợi cacbon, với một bình nhiên liệu giả rất chắc chắn. Các thiết bị chiếu sáng như đèn pha, xinhan được thiết kế bật tắt bằng nút bấm, hình kỹ thuật số phía trước cho ta biết được tốc độ xe, năng lượng còn lại, quãng đường đi được… Với cục pin 468Wh, người sử dụng xe có thể di chuyển được một quãng đường khá xa vào khoảng 50Km, nhưng nếu muốn khách hàng có thể nâng cấp pin lên 648Wh để mỗi lần sạc đi được khoảng 75Km.
Ở trung tâm xe là một động cơ điện được kết nối với hộp số 1 cấp. Xe đạp điện này còn được gắn bàn đạp để hỗ trợ lực cho động cơ khi lên dốc hoặc lúc khởi động.
Lốp xe được sử dụng là loại lốp Retro, cung cấp một độ bám đường khá tốt và thoải mái trong mọi điều kiện đường.




Xe Điện Tân Mai Nguồn: ST
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)