Ôtô - xe máy 2011-11-17 02:15:32

Xế điện mui trần tuyệt đẹp đến từ Úc


Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, Arcspeed Roadster còn được trang bị khối mô-tơ điện “khủng”, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây.






Ý tưởng sản xuất một mẫu xe thể thao mui trần được hãng Arcspeed (Australia) hình thành từ năm 2006, nhưng nhanh chóng phá sản do nhiều lý do khác nhau. Tưởng chừng như dự án đó đã bị rơi, thì mới đây hãng này bất ngờ giới thiệu chiếc xe “xanh” với tên gọi Arcspeed Roadster, sử dụng động cơ điện Varley evR450 cho mô-men xoắn cực đại 591 Nm.

Ngoài thiết kế bên ngoài bóng bẩy và có phần “hầm hố” của một siêu xe thể thao, nội thất của Arcspeed Roadster cũng được trang bị đầy đủ những vật liệu sang trọng như các chi tiết bọc da hay iPad để phục vụ giải trí và định vị vệ tinh.

Để tăng tính năng vận hành cho xe, hãng Arcspeed đã khéo léo đặt khối mô-tơ điện nặng 36 kg bên dưới sàn. Nhờ đó, siêu xe điện này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây. Trong khi đó, tốc độ của nó được giới hạn điện tử ở mức 200 km/h.

Arcspeed cho biết, sẽ không chỉ bán siêu xe điện của mình tại thị trường Úc, mà còn hướng tới xuất khẩu ra nước ngoài. Giá bán của Arcspeed Roadster rơi vào khoảng 100.000 USD.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)