Chuyện lạ 2012-05-18 04:43:46

Xe khách rơi xuống sông: Đã có 36 người chết =='


[size=2]Vụ tai nạn xảy ra lúc 22h10' đêm qua 17/5, tại cầu Sêrêpôk trên Quốc lộ 14 - ranh giới giữa Đắk Lắk và Đắk Nông. 34 người chết tại chỗ, 2 người vừa qua đời, còn gần 20 người bị thương.[/size]


Thông tin ban đầu cho hay, chiếc xe khách bị nạn mang biển kiểm soát 47V của Hợp tác xã vận tải Quyết Thắng (trụ sở tại thôn Tân Lập, xã Hòa Đông, huyện Krông Păc, Đắk Lắk).

Chiếc xe xuất phát từ huyện Krông Păc đi về TP.HCM. Hiện trường cho thấy, khi đến địa điểm bị tai nạn, chiếc xe này đã lao vào làm đứt khoảng 20 mét lan can cầu rồi bị rơi xuống sông Sêrêpôk có độ cao chừng 18 mét.

Những người tham gia cứu nạn đầu tiên cho biết do chiếc xe bị bẹp, lại bị ngập dưới khoảng 1 mét nước (chủ yếu ở phần đầu) nên việc cứu người rất khó khăn. Đến hơn 4h30 sáng nay, 18/5, chiếc xe bị nạn đã được đưa lên bờ.

Hàng trăm cán bộ chiến sỹ cảnh sát đã được điều động ngay trong đêm để để bảo vệ và cứu hộ. Quốc lộ 14 qua đoạn này ách tắc hoàn toàn, đến sáng nay mới thông suốt.

Phía trên cầu, hàng chục chiếc chiếu được trải sẵn, khói hương nghi ngút, Sêrêpôk như nghẹt thở khi hàng chục con người thân thể đầm đìa nước, máu và bùn đất được đưa lên…

Lực lượng công an được huy động tối đa để kiểm tra các nạn nhân một cách nhanh nhất rồi đưa lên xe chở về Bệnh viện tỉnh Đắk Lắk.

Dưới sông, đội cứu hộ vẫn tiếp tục tìm cách đưa các nạn nhân ra khỏi xe. Đến khoảng 1h30 sáng 18/5, lực lượng cứu hộ xác định vẫn còn ba người nữa bị máy xe đè lên. Một phương án nhanh được đưa ra là đục cabin. Ngay lập tức phương án này được thực hiện, tất cả những vật dụng gì có thể đục được cabin được huy động đến. Hàng chục người thay nhau đục, nạy. Đến 2h20, ba nạn nhân cuối cùng mới được đưa lên bờ.

Bệnh viện Đa Khoa Đắk Lắk, 0h ngày 18/5, hàng chục chiếc cứu thương nối đuôi nhau vào bệnh viện. Hai giờ sau, tất cả đã có 25 người đưa vào khoa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với những chấn thương nặng vùng đầu, gãy chân tay, cột sống… Bác sỹ, y tá được huy động tối đa đến khoa để cấp cứu. Ít nhất 2 trong số những người được đưa đến đây đã không qua khỏi.

Cùng thời gian này, cũng có hàng loạt chiếc xe nối đuôi vào nhà xác của bệnh viện. Ở đấy, vang ra những tiếng gào khóc thê lương, thảm thiết…Trên sàn nhà, xác người nằm la liệt…

Một số hình ảnh trắng đêm cứu hộ vụ tai nạn:

Nỗ lực đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường

34 người chết và 20 người bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 22 giờ 10 phút đêm qua 17.5, tại cầu Sêrêpôk trên Quốc lộ 14 - ranh giới giữa hai tỉnh Đăk Lăk và Đăk Nông.

Nỗ lực cấp cứu cho một nạn nhân còn sống

Hàng chục người mắc kẹt trong xe

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)