Ôtô - xe máy 2012-05-10 22:18:03

Xe Suzuki côn tay cạnh tranh với Yamaha Exciter


Phân khúc mà Yamha Exciter đang "một mình một cõi" chiếm giữ khiến đối thủ Suzuki "cầm lòng không đặng", quyết tâm sẽ ra mắt mẫu xe Shogun mới, sử dụng côn tay tương tự như Yamaha Exciter.
[size=2][/size]
[size=2]Hình ảnh đầu tiên của Suzuki Alexo Fi[/size]

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về động cơ mà Suzuki sẽ trang bị cho chiếc Shogun Axelo Fi mới. Tuy nhiên nhiều nguồn thông tin cho biết chắc chắn mẫu xe mới sẽ có công suất mạnh hơn đời trước (cụ thể tại Việt Nam là X-Bike), có nhiều phiên bản tương tự như Yamaha Exciter. Đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản côn tay, một đặc điểm vốn được các bạn trẻ "nam tính" ưa chuộng.

Nhìn vào tên gọi chúng ta có thể đoán được xe sẽ sử dụng động cơ phun xăng điện tử Fi, công nghệ này sẽ giúp Shogun Alexo Fi tiết kiệm nhiên liệu hơn, tuy nhiên đối với các bạn trẻ mê tốc độ thì chi tiết này lại không hợp lý lắm vì phần nào ảnh hưởng đến "độ bốc" của xe.

Suzuki X-Bike phiên bản trước đây tại Việt Nam vốn không được đánh giá cao về tốc độ. Bằng việc phát triển và ra mắt thêm phiên bản côn tay mới, thị trường xe thể thao vốn bị Yamaha Exciter "độc quyền" bấy lâu nay sẽ trở nên sôi động hơn, và các bạn trẻ cũng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Được biết, xe sẽ ra mắt đầu tiên tại Indonesia và thời điểm xe có mặt tại Việt Nam sau đó chắc sẽ không còn xa.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)