Hot boy - hot girl 2014-01-22 06:17:21

Xem cách hâm nóng tình yêu của hot girl Việt


Đây không chỉ là tuyệt chiêu giúp các hot girl Việt giữ chặt nửa kia mà còn là bí quyết thú vị giúp con gái tự tin hơn với tình yêu của mình.

Luôn đồng hành cùng người yêu là cách mà Quỳnh Anh Shyn khiến mọi người thầm hiểu cô và Bê Trần luôn vững chắc. Dù bất cứ suy nghĩ hay hành động ngoài lề nào của nửa kia cũng không thể qua mắt được đối phương. Cách giữ người yêu này đã rất thành công. Sau khoảng thời gian dài yêu nhau, từ cá nhân được yêu thích, Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn đã biến mình thành một cặp đôi hoàn hảo. Họ cùng nhau chung sức xây dựng hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu  trong tình yêu lẫn cuộc sống, sự nghiệp. 

Chịu khó làm trò để cả hai cùng vui giúp tình yêu của cặp đôi nổi tiếng Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần giảm tải những áp lực trong cuộc sống. Với những người có tình yêu dài, sự hài hước là điều không thể thiếu để duy trì và phát triển mối quan hệ. Hình ảnh như thế này thường xuyên được chia sẻ trên Facebook Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần.
Chụp ảnh đôi hâm nóng tình cảm là cách mà các cặp đôi yêu nhau thường chọn để đánh dấu sự trưởng thành hay cột mốc đáng nhớ. Quỳnh Anh Shyn cũng đã áp dụng triệt để cách này. Trong những bộ hình thời trang, cô và Bê Trần đã thể hiện phong cách cặp đôi rất ấn tượng. Nhiều bộ ảnh nhận được lời khen vì độ xứng đôi và ăn ý. Đây cũng là hình ảnh lưu dấu kỷ niệm đẹp, nhắc nhở cả hai phải luôn nỗ lực hoàn thiện mình, giữ lấy nửa kia. Ảnh: Luke Nguyen.
Một nụ hôn ngọt ngào khi cần cũng không phải là điều quá khó khi yêu nhau. Quỳnh Anh Shyn đã có một tình yêu đẹp, đúng giới hạn và vững chắc như thế! Ảnh: Facebook Quỳnh Anh Shyn.
Khoe người yêu một cách khéo léo là biệt tài giữ người yêu của Hà Lade. Dù không thường xuyên sóng đôi cùng nhau trong các sự kiện hay bộ ảnh đôi nhưng Hà vẫn khẳng định tình yêu của mình không hề nhạt nhẽo bằng những câu nói, cách biểu lộ tình cảm. Ảnh: Facebook Hà Lade.
"Dạo này đi diễn về là thấy người yêu đứng đợi, dúi cho gói Chocopie với chai nước rồi chở mình về. Chẳng lẽ không biết là mình phải giữ dáng sao cơ? Nhưng mà, phải nói là, yêu ơi là yêu! Đi đâu cũng được người yêu chăm sóc" - một trong những dòng tâm sự khiến Duy Kiên mát lòng, mát dạ được đăng tải trên trang cá nhân của Hà.
Ghi nhớ ngày kỷ niệm và thổ lộ tình yêu bằng những câu nói ngọt ngào giúp Hà Lade ghi điểm trong mắt Duy Kiên. Hình ảnh đáng yêu của cặp đôi này được cô chủ động đăng trên trang cá nhân với chú thích ảnh khiến nhiều người thầm ghen tị. "Một năm bốn  tháng của tui! Biết rằng sau những mệt mỏi vẫn có chỗ dựa vào mà nức nở. I love you".
Những nụ hôn ngọt ngào hâm nóng tình cảm cũng là cách để cặp đôi này vượt qua những khó khăn, trở ngại, yêu nhau thắm thiết hơn. Ảnh: Facebook Hà Lade.
Tỏ ra bé nhỏ bên cạnh người yêu là điều mà bất cứ cô gái nào cũng phải học nếu muốn được người ấy nuông chiều và yêu thật say đắm. Xét về góc độ tuổi tác, ngoại hình, so với người yêu, Trâm Anh luôn mang đến cảm giác cô là một người yêu bé nhỏ bên cạnh chàng ca sĩ trẻ JustaTee. Trên thực tế, khi nhìn vào tình yêu của cặp đôi này, nhiều người cảm nhận được sự mạnh mẽ cần có của  JustaTee và những yếu ớt vừa đủ để mang đến một tình yêu ngọt ngào của Trâm Anh. Ảnh: Facebook Trâm Anh.
Luôn vui vẻ là cách mà Trâm Anh khiến JustaTee lấy lại năng lượng sau những áp lực cuộc sống. JustaTee là người hiểu rõ nụ cười có ý nghĩa thế nào trong những mối quan hệ và giúp cuộc sống thêm phần ý nghĩa hơn. Ảnh: Facebook Trâm Anh.
Để anh ấy thấy mình là chỗ dựa vững chắc là cách mà Trâm Anh đã khéo léo dành cho JustaTee. Khi trả lời những câu hỏi liên quan đến tình yêu, hot girl Hà Thành luôn dành cho nửa kia những lời có cánh. Ảnh: Kênh 14.
Hôn thật nhiều có lẽ là cách mà Mie Nguyễn cảm thấy cần thiết để giữ tình yêu của Jvevermind - Đức Việt. Từ khi chính thức công khai tình yêu, trên trang cá nhân của Mie luôn tràn ngập những hình ảnh ngọt ngào như thế.  
Phải chăng Mie đang cố tình chứng minh tình yêu của mình là mãnh liệt đồng thời thách thức những đối thủ trong tình yêu của cô? Ảnh: Facebook Mie.
Mie công khai những giây phút ngọt ngào. Ảnh: Facebook Mie.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)