Ảnh - truyện vui 2012-08-03 09:54:22

Xem Điểm Đại Học HotGirl nào:))


[size=1]Soi điểm thi đại học của hotgirl[/size]Á quân của Việt Nam Idol đã trở thành người có điểm số cao thứ 3 của Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM và là thủ khoa ngành Thanh nhạc. Hot girl Hải Quyên, Hà Lade và Miss Teen Hồng Nhung đều đã có điểm thi ĐH.

TIN BÀI LIÊN QUAN:


250 trường đại học, cao đẳng công bố điểm
Toàn cảnh điểm chuẩn dự kiến



Văn Mai Hương đậu thủ khoa ngành thanh nhạc: 22 điểm

Trong ba môn thi, Văn Mai Hương đạt số điểm lần lượt là 5 (Văn), 7,5 (năng khiếu thẩm âm), 9,5 (Tiết tấu - hát).







Thủ khoa của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM là Hoàng Thị Phương Thảo (25,5 điểm, thi khối R), và á khoa Trần Thị Linh Tâm (23 điểm, thi khối C). Mặc dù chỉ xếp thứ 3 toàn trường, nhưng Văn Mai Hương lại dẫn đầu về điểm sổ ở môn thi năng khiếu tiết tấu và hát.

Hot girl Hà Lade (Bùi Thanh Hà): 25 điểm







Hot girl Hà Lade, Ngôi sao Thời trang Miss Teen 2011 năm nay cũng đã trải qua kỳ thi tuyển Đại học. Cô thi vào trường Đại học Văn hóa Hà Nội, ngôi trường mẹ cô đang giảng dạy.







Với tổng điểm ba môn 25 (Văn: 8: Thuyết trình: 8,5; Năng khiếu: 8,5), Hà Lade rất vinh dự khi có điểm thi cao đứng thứ hai của trường Đại học Văn hóa Hà Nội.







Không chỉ biết đến là một hot girl xinh đẹp, năng động, Hà Lade còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.

Hot girl Hải Quyên (Phạm Hải Quyên): 13,5 điểm

Trường ĐH Sài Gòn và ĐH Văn hóa Hà Nội mà các hot girl Hải Quyên, Hà Lade và Miss Teen Hồng Nhung tham gia dự thi đều đã công bố điểm.







Hot girl Hải Quyên, cô em gái của ca sỹ Thu Ngọc, hiện đang là MC nổi tiếng của một số chương trình truyền hình và đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Vừa qua, Hải Quyên thi khối D1, ngành Giáo dục Tiểu học (Trường ĐH Sài Gòn). Mặc dù hôm thi xong, Hải Quyên khá tự tin về bài thi của mình song tổng điểm ba môn của cô lại không được như mong đợi. Tổng điểm 3 môn Toán, Văn, Anh của Hải Quyên là 13,5 điểm







Mặc dù ước mơ trở thành giáo viên của cô hot girl xinh đẹp này không được thực hiện song Hải Quyên vẫn còn hy vọng trở thành tân sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh.







Hiện tại, Hải Quyên đang tham gia cuộc thi Miss Ngôi sao 2012.

Miss Teen Hồng Nhung (Nguyễn Thị Hồng Nhung): 13,5 điểm

Top 20 Miss Teen 2010 Nguyễn Thị Hồng Nhung thi vào hai trường: ĐH mở (khối A) và ĐH Văn hóa Hà Nội (khối D1).





Tổng ba môn Toán, Văn, Anh của Hồng Nhung là 13,5 điểm. Tuy nhiên, Hồng Nhung vẫn còn cơ hội trở thành tân sinh viên của Viện ĐH mở Hà Nội.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)