Chuyện lạ 2011-06-29 14:47:15

xem mat thang giet ban gai lay tien lam sn cho ng yeu nay


Giết bạn gái lấy tiền làm sinh nhật cho người yêu
11:59 27/06/2011
Vì muốn có tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bạn gái, một nam sinh viên đã gây ra vụ án mạng kinh hoàng nhằm cướp tài sản của nạn nhân đem bán lấy tiền tổ chức sinh nhật.

Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Duy Quang (20 tuổi, ở Thái Nguyên) để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản của anh ta.

Trước đó, vào tối muộn ngày 24.6, người dân khu vực phát hiện một cô gái người bê bết máu bò lê từ trong ngõ 157 phố Chùa Láng, Hà Nội và kêu cứu.

Đang bán hàng gần đó, một người phụ nữ đã cùng mọi người sơ cứu cho nạn nhân rồi đưa cô đến công an phường Láng Thượng trình báo.

Hung thủ Nguyễn Duy Quang

Tại cơ quan công an, cô gái được xác định tên là Nguyễn Thị Ý, sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội. Sau khi trình báo việc mình vừa bị đánh và cướp tài sản, cô gái đã ngất lịm đi nên đã được đưa đi cấp cứu.

Suốt đêm hôm đó, các trinh sát đã tới hiện trường là bãi đất hoang đổ phế thải trong ngõ 157 phố Chùa Láng và truy tìm kẻ gây án.

Cơ quan công an nhanh chóng xác định nghi phạm là Nguyễn Duy Quang, sinh viên ĐH Xây dựng. Tối 25.6, Quang đi chiếc xe của nạn nhân đến đón người yêu để tổ chức sinh nhật cho cô này ở quán bar.

Thấy người yêu đi chiếc xe LX đến đón, người yêu của Quang thắc mắc thì hắn giải thích đó là chiếc xe của người họ hàng mà anh ta mới chuộc ở hiệu cầm đồ về. Tuy nhiên, đêm đó, khi tiệc sinh nhật đã tàn, Quang cùng người yêu sang quận Long Biên thuê nhà nghỉ và bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, anh ta thừa nhận là hung thủ gây án. Theo lời khai ban đầu của hắn, Quang quen với chị Ý qua mạng và dần trở nên thân thiết và thỉnh thoảng họ cũng hẹn gặp nhau. Biết chị Ý có tài sản, trong lúc bí tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho người yêu, Quang đã nảy sinh ý định cướp tài sản của cô gái.

Khoảng 17h ngày 24.6, hắn chuẩn bị dây thừng, rồi rủ chị Ý đi chơi. Quang đến đón chị Ý ở phố Chùa Láng như đã hẹn và dùng xe của nạn nhân đưa cô gái đi chơi.

Khi đến ngõ 157, hắn đi sâu vào trong và giả vờ nhầm đường, cố tình làm đổ nghiêng chiếc LX của nạn nhân ra đường. Sau đó Quang nhờ cô gái cầm lái, còn mình đứng đằng sau lấy dây thừng thít cổ nạn nhân và dùng chân đạp lên người cô gái.

Thấy chị Ý vẫn động đậy, Quang tiếp tục dùng gạch đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân cho đến khi nạn nhân bất tỉnh, hắn giật dây chuyền, lấy điện thoại và cướp chiếc xe LX. Để tránh bị phát hiện, hắn lấy chiếc bao tải gần đó phủ lên người nạn nhân.

Chiếc điện thoại cướp được Quang đem bán 2,4 triệu đồng. Khi đã có tiền, có xe xịn, Quang đi chiếc xe đến đón người yêu đi sinh nhật.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)