Chuyện shock 2010-11-24 05:19:33

xem mới nè


[size=1]Bất ngờ với xe đạp điện một bánh[/size] SBU (viết tắt của Self Balancing Unicycle) là tên của mẫu xe đạp điện một bánh độc đáo mới ra mắt của hãng Focus Design, hứa hẹn sẽ tạo ra một trào lưu mới trong tương lai gần.



SBU có động cơ 1.000 Watt BLDC và hệ thống kiểm soát cân bằng được tích hợp bên trong bánh xe. Hệ thống kiểm soát cân bằng có nhiệm vụ kiểm soát vận tốc xe, mô men xoắn của động cơ và kiểm soát phanh.

7 cảm biến được bố trí trên xe sẽ giúp xe vận hành êm ái hơn, kiểm soát cân bằng tốt hơn và tăng cường khả năng chuyển hướng. Xe được trang bị pin sạc LiFePO4 trọng lượng nhẹ, cho phép xe chạy tới 20km mới cần sạc thêm. Mỗi lần sạc đầy pin cho chiếc xe này sẽ mất khoảng 2 tiếng.



Hãng sản xuất Focus Design cho biết, SBU có khả năng tăng tốc lên vận tốc tối đa 16km/h chỉ trong vòng một giây.

Vì chỉ có một bánh và không có ghi-đông, nên việc điều khiển chiếc xe này sẽ đòi hỏi một số kỹ năng đặc biệt. Sau khi ngồi lên yên xe và khởi động, bạn phải dùng cơ thể mình để giữ thăng bằng và điều khiển chiếc xe. Bạn có thể tăng tốc hay dừng lại bằng cách nghiêng người ra phía trước hoặc phía sau. Trong trường hợp dừng lại khẩn cấp, bạn phải chống chân xuống đất để giữ thăng bằng.



Một số trang thiết bị đáng chú ý của chiếc xe này bao gồm yên xe thể thao tự sưởi ấm, hệ thống âm thanh stereo với iPod tùy chọn hoặc thiết bị âm thanh tương tự (bán rời), hệ thống homelink cho phép điều khiển các thiết bị trong nhà như cổng, đèn, hệ thống bảo vệ…, thiết bị kết nối Bluetooth (bán rời), khung mạ Premium.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)