Đố vui - bói toán 2014-05-15 10:54:09

Xếp hạng mức độ đơn giản của 12 chòm sao


Bạch Dương là chòm sao có suy nghĩ và cách xử lý tình huống trong cuộc sống đơn giản và chân thật nhất.
No1: Bạch Dương
Chòm sao này làm việc rất chăm chỉ, chỉ cần có mục tiêu đề ra, Bạch Dương sẵn sàng nỗ lực thực hiện bất kể ngày đêm. Bạn vốn không coi trọng hay cân nhắc đến kết quả cuối cùng ra sao, mà chỉ quan tâm đến quá trình thực hiện nó.
Suy nghĩ khá đơn giản này giúp Bạch Dương có cách sống lạc quan và giảm bớt những áp lực không đáng có.
No2: Cự Giải
Thực ra cách nghĩ của Cự Giải khá đơn giản và không mấy kiên định vào mục tiêu của mình. Chỉ cần có một vài tác động nhỏ từ bạn bè hoặc người thân trong gia đình, Cự Giải có thể thay đổi quyết định của mình bất cứ lúc nào.
Bạn cần chủ động và kiên quyết hơn nữa trong việc đưa ra những quyết định quan trọng của bản thân, tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng nhé.
No3: Sư Tử
Thoạt nhìn thì thấy có vẻ Sư Tử không hề đơn giản chút nào bởi nghĩa khí thích giúp đỡ người khác của mình. Trên thực tế chòm sao này luôn thích đơn giản hóa mọi vấn đề. Thậm chí, có lúc Sư Tử nhanh chóng nhận lời giúp đỡ người khác khi chưa biết rằng bản thân có khả năng để thực hiện việc đó hay không.
No4: Thiên Bình
Những suy nghĩ của Thiên Bình thường theo một vòng luẩn quẩn. Ban đầu nghĩ một khác, lúc sau lại một cách nào đó, thậm chí hành động còn ngược lại với cách tư duy.
Ngoài ra, chòm sao này không quá bảo thủ, luôn lắng nghe và làm theo ý kiến của tập thể. Chỉ cần cho rằng quyết định của mọi người là đúng, Thiên Bình cũng theo đó mà tiến hành thôi.
No5: Song Ngư
Cách nghĩ của Song Ngư cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần tốt cho bản thân và mọi người xung quanh là được. Tuy nhiên, vì trí tưởng tượng quá phong phú, Song Ngư thường mơ tưởng hão huyền về kết quả đạt được, nhưng thực tế kết quả ấy lại khiến bạn phải buồn chán.
No6: Nhân Mã
Lối sống đơn giản của Nhân Mã khiến không ít người cho rằng bạn không có tinh thần trách nhiệm, chỉ nghĩ đến cảm xúc của bản thân. Cái đó gọi là vô tư quá thành vô tâm.
Vì luôn đơn giản hóa mọi vấn đề, nên Nhân mã vô tư như con nít, sống cuộc đời tự do, không ràng buộc của riêng mình bất kể người khác nghĩ gì về mình.
No7: Song Tử
Mọi người cho rằng người thông minh và khôn ngoan như Song Tử thì sẽ không có chỗ cho những suy nghĩ giản đơn, thuần khiết. Nhưng thực tế cho thấy, chòm sao này cũng có cách nghĩ và làm đơn giản không kém các chòm sao khác.
Bởi việc mà bạn làm mọi người đều biết rất rõ, chỉ có bản thân vẫn nghĩ rằng không ai biết ý đồ của mình và bản thân vẫn là thông minh và giỏi giang nhất.
No8: Xử Nữ
Thực ra con người Xử Nữ cũng không thuộc hàng đơn giản, tuy nhiên, bạn cũng không có dã tâm to tát gì cả. Khi đối diện với một sự việc nào đó, bạn chỉ nghĩ là làm sao để thực hiện nó theo một cách hoàn mỹ nhất. Có thể nói, mục tiêu của bạn rất rõ ràng và đơn giản vậy thôi.
No9: Bò Cạp
Có thể nói chòm sao này có cách nghĩ không đơn giản, trái lại còn rất phức tạp và không bao giờ để lộ cho mọi người biết. Cộng thêm tính cách mạnh bạo và sắc sảo, Bò Cạp luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi tình huống xảy ra dù là xấu nhất.
No10: Kim Ngưu
Thực ra Kim Ngưu cũng có cách nghĩ đơn giản là làm sao để có cuộc sống ngày càng tốt đẹp  hơn. Nhưng điều tưởng chừng như dễ dàng đạt được này lại vô cùng khó khăn, ngoài sức tưởng tượng của bạn.
No11: Bảo Bình
Vì tính cách tỉ mỉ và quá thận trọng, nên Bảo Bình thường có cách nghĩ phức tập. Thậm chí, một vấn đề đơn giản và dễ dàng giải quyết lại bị Bảo Bình làm cho rối tung rối mù, khó tháo gỡ hơn. 
No12: Ma Kết
Chòm sao này luôn có thái độ nghiêm túc và chín chắn khi thực hiện bất cứ việc gì. Hơn thế, vì là người có tinh thần trách nhiệm nên Ma Kết phải suy nghĩ và tính toán kỹ lưỡng các mặt cũng như kết quả của vấn đề. Do vậy, dù muốn có lối sống đơn giản đề đầu óc thanh thản đi nữa, Ma Kết cũng không thể có được điều đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)