Tin tức - pháp luật 2014-01-30 08:23:34

Xô xát, đâm thủng bụng, ngực 4 bạn cùng khu phố



[size=6]Trong lúc 2 nhóm thanh niên xô xát, một thanh niên đã dùng hung khí đâm trọng thương 4 người nói trên.[/size]
[justify]Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết đến rạng sáng nay (29-1), nạn nhân Văn Phú Hảo (24 tuổi, ngụ xã thị trấn Hoà HiệpTrung, huyện Đông Hoà – Phú Yên) đã tử vong do vết thương quá nặng
Hảo nhập viện lúc 22 giờ 10 phút ngày 28-1 trong tình trạng bị choáng, trên người có một vết thương thấu bụng do bị đâm.

Các nạn nhân Nguyễn Quốc Tuyến, Trần Minh Thu và Nguyễn Văn Hậu đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên


Ngoài Hảo còn có 3 thanh niên khác cùng tuổi, cùng quê nhập viện cùng thời gian trong tình trạng choáng, suy hô hấp với vết đâm thấu ngực là Nguyễn Quốc Tuyến, Trần Minh Thu và Nguyễn Văn Hậu. Hiện Tuyến, Thu và Hậu vẫn còn đang trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên.
Nguồn tin từ Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) cho biết vụ việc xảy ra khoảng 21 giờ ngày 28-1 tại khu phố Phú Thọ 1, thị trấn Hòa Hiệp Trung. Trong lúc 2 nhóm thanh niên xô xát, một thanh niên đã dùng hung khí đâm trọng thương 4 người nói trên.

Nạn nhân Nguyễn Văn Hậu còn đang trong tình trạng nguy kịch với vết đâm thấu ngực


Bước đầu Công an xác định được hung thủ là Nguyễn Văn Giang (24 tuổi, cùng ngụ khu phố Phú Thọ 1, thị trấn Hoà Hiệp Trung). Đối tượng đã bị bắt và Công an tỉnh Phú Yên đang thụ lý điều tra vụ án.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)