Chuyện lạ 2012-01-13 10:06:06

Xôn xao clip 'ma' ở siêu thị Metro


[size=2]Gần đây, dư luận ở Nghệ An xôn xao với những câu chuyện ma quái đang diễn ra tại siêu thị Metro Vinh, đóng tại địa bàn phường Bến Thủy. Rất nhiều khách hàng vì sợ hãi không dám đến, trong khi nhân viên của siêu thị này thì lần lượt ra đi vì hoang mang, lo sợ.[/size]Siêu thị Metro Vinh chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2011 và trở thành một trong những trung tâm bán buôn lớn nhất khu vực Bắc miền Trung.

Thế nhưng, chỉ sau 1 tháng hoạt động, tại siêu thị này bắt đầu xuất hiện những câu chuyện ma quái, gây xôn xao. Đầu tiên là việc một bảo vệ tên là Tuấn thường xuyên trông thấy người và âm thanh lạ từ bãi rau muống ở gần siêu thị. Một số nhân viên cho biết, anh Tuấn thường xuyên bị “ma đè” nên tinh thần rất hoảng loạn.

Sau đó không lâu, cả siêu thị thực sự hoang mang với một video clip dài 7 phút ghi lại vầng sáng lạ, hình hài quái dị, được cho là ma.

siêu thị Metro Vinh xuất hiện "ma" gây xôn xao dư luận thời gian gần đây


Được biết, video nói trên ghi từ camera tự động của siêu thị, ghi lại diễn biến khu vực kho hàng vào ban đêm. Thời điểm này, khu vực kho không một bóng người vì cửa đã đóng kín, thế nên việc camera ghi lại được vầng sáng lạ kia khiến ai cũng khẳng định là ma.

Các nhân viên siêu thị kể lại, một nhân viên tên Chất sau khi nói chuyện với một khách hàng thì bỗng dưng có những những hiện tượng lạ như khùng tính, đánh đập nhân viên chảy máu (anh Chất là ca trưởng). Người đàn ông này nói với mọi người rằng, mình bị “ma nhập” và thực tế là sau đó, tính cách của anh Chất trở nên rất khác.

Hình ảnh được xem là "ma quái" di chuyển khác lạ xuất hiện trong siêu thị được camera ghi lại


Chẳng biết, chuyện ma quỷ thực hư như thế nào, nhưng sự hoang mang, lo sợ bao trùm cả siêu thị. Nhiều nhân viên không dám làm ca đêm, một số người khác thì xin nghỉ.

Nhiều người dân cho biết, khu đất xây dựng siêu thị Metro Vinh trước đây là là vùng trũng, xác chết trôi ở Sông Lam thường xuyên dạt vào.

Đợt lũ lớn ở Nghệ An, Hà Tĩnh cách đây mấy năm trước, người dân địa phương đã vớt được 3 xác chết ở khu vực nói trên. Một vài người cho biết thêm, khi xây dựng siêu thị, chủ đầu tư áp dụng phương pháp ép cọc bê tông nên một số ngôi mộ vô chủ trước đó đã vô tình bị chôn vùi sâu dưới lòng đất.

Có thể, đây là nguyên nhân mà người ta đồn rằng, siêu thị Metro Vinh có ma dù thực tế vẫn chưa ai được tận mắt nhìn thấy “hình hài ma quỷ” đó như thế nào. Tuy nhiên, có một thực tế là trong những ngày qua, nhiều nhân viên cảm thấy hoang mang, lo lắng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)