Chuyện lạ 2013-10-15 13:50:50

Xôn xao đám cưới hot girl 9X


[justify]Đám cưới đình đám của đôi "trai tài gái sắc" thế hệ giàu thứ 2 tại Ôn Châu, Trung Quốc không chỉ khiến người dân bản địa trầm trồ mà còn gây xôn xao trong cộng đồng mạng.
Dùng xe sang hoặc siêu xe rước dâu đang trở thành mốt của giới thượng lưu tại những nước Châu Á. Mặc cho tần suất xuất hiện của siêu xe trên đường phố đang ngày càng cao, nhưng khi một loạt những xe sang cùng nối đuôi nhau diễu hành trên đường thì không thể không trở thành “hiện tượng”.
Ôn Châu là một trong những thành phố giàu có bậc nhất Trung Quốc trực thuộc tỉnh Chiết Giang. Tuy phần lớn người dân ở đây thuộc tầng lớp trung lưu nhưng những đám cưới xa xỉ với một đoàn xe sang cũng khiến người dân phải trầm trồ chỉ chỏ.
Ngoài hàng ngũ xe sang ra thì đội hình phù dâu và những người bạn của chú rể cũng khiến nhiều người phải ngoái nhìn khi gây nên hiện tượng kẹt xe trong chốc lát.
Chứng kiến những hình ảnh này, nhiều cư dân mạng thở dài khi tự nhận mình là “thế hệ nghèo thứ hai” và bày tỏ lòng ngưỡng mộ cũng như lời chúc phúc tới cô dâu chú rể.
Một số hình ảnh của đám cưới gây xôn xao cư dân mạng












[/justify]
24H.COM.VN (Theo Bưu điện Việt Nam)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)