Chuyện lạ 2012-08-02 08:55:37

Xôn xao UFO xuất hiện tại lễ khai mạc Olympic


Vật thể bay không xác định đã lọt vào máy quay của đài truyền hình và khiến dư luận hoang mang.

Mới đây, một vật thể lạ đã xuất hiện tại lễ khai mạc Olympic London 2012. Vật thể bay không xác định này bay trên bầu trời cùng thời điểm với màn bắn pháo hoa. Hiện tại vẫn chưa có lời giải thích chính xác về sự việc.

Trong đoạn clip được quay bởi đài truyền hình NBC, vật thể lạ có một vòng ánh sáng bao quanh, di chuyển với tốc độ chậm. Một số người cho rằng đó là đĩa bay của người ngoài hành tinh, số khác lại khẳng định đó chỉ là một máy bay trực thăng hay khinh khí cầu.


Hình ảnh từ clip được ghi lại bởi đài truyền hình NBC tại lễ khai mạc Olympic.


Tháng trước, ôngNick Pope, một chuyên gia hàng đầu tại nước Anh về UFO đã từng dự đoán rằng, các sự kiện lớn trong mùa hè của thế giới sẽ là cơ hội để người ngoài hành tinh tiếp cận.
Ông nói:“Với các sự kiện trong mùa hè, chúng tôi tin rằng, tất cả sẽ cảnh giác với chủ nghĩa khủng bố. Nhưng chúng ta cũng nên sẵn sàng trước một vài chuyến viếng thăm của người lạ đến từ hành tinh khác”.
Hiện tại đang có rất nhiều tranh cãi về đoạn clip UFO xuất hiện ở lễ khai mạc Olympic. Rất có thể đây là một tín hiệu do người ngoài hành tinh nhắn gửi, nhưng cũng có thể chỉ là trò đùa trên mạng.


Vật thể bay không xác định có hình dáng giống đĩa bay của người ngoài hành tinh.


Xem video:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)