Phim ảnh 2009-05-08 02:11:44

Xôn xao vì phim cuối đời của Heath Ledger


"The Imaginarium of Doctor Parnassus" - bộ phim mà tài tử xấu số tham gia trước khi qua đời - đã ra mắt tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 5/5.


Heath Ledger trong phim "The Imaginarium of Doctor Parnassus". Ảnh: Hollywoodgrind.
Tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại phiêu lưu/viễn tưởng cũng sẽ có buổi chiếu giới thiệu tại LHP Cannes 2009 (13-24/5), nhưng không tranh giải Cành cọ vàng. Trong phim, Heath Ledger đảm nhiệm nhân vật có tên Tony. Nhưng anh đã trút hơi thở cuối cùng khi vai diễn còn đang dang dở, buộc đạo diễn phải tìm diễn viên đóng thế. Johnny Depp, Jude LawColin Farrell đều được mời. Cả ba tài tử này cùng nhau diễn vai Tony và được kết hợp với những thước phim mà Ledger đã ghi hình trước đó.

Hầu hết các nhà phát hành độc lập tại Los Angeles đều đã tới xem buổi chiếu hôm 5/5 và đều choáng váng khi ra về vì The Imaginarium of Doctor Parnassus hay hơn mong đợi.



Heath Ledger và khoảng thời gian cuối cùng trên phim trường. Ảnh: Bigpicturesphoto.
Bộ phim dài hai tiếng, có hình ảnh tuyệt vời, cốt chuyện khá phức tạp, tập trung vào nhân vật tiến sĩ Parnassus 1.000 năm tuổi (Christopher Plummer đóng). Người đàn ông này thực hiện một cuộc du ngoạn cùng cô con gái và một người bạn tri kỷ, sau khi đã có một thỏa thuận với quỷ dữ. Chuyến du hành sẽ được đưa lên truyền hình. Trong khi đó, một nhân vật khác - Tony (Ledger, Depp, Law, Farrell đóng) - tham gia câu chuyện sau khi tìm thấy vị tiến sĩ bị treo cổ dưới một cây cầu ở London (Anh).

Kinh phí của The Imaginarium of Doctor Parnassus là 30 triệu USD và do đạo diễn Terry Gilliam thực hiện. Các nhà phát hành đang thương lượng để mua được với giá hợp lý nhất, vì họ vẫn cho rằng, một câu chuyện buồn sẽ khó thu hút khán giả.

Ngọc Minh

* Các phim tham dự LHP Cannes 2009

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)