Tin tức - pháp luật 2014-04-05 08:18:08

Xót xa bé 6 ngày tuổi bị chó kéo ra khỏi xe nôi cắn chết


[size=6]Bé gái sơ sinh mới 6 ngày tuổi đã tử vong một cách thương tâm sau khi bị con chó nhà nuôi kéo ra khỏi chiếc xe nôi và cắn chết.[/size]
 
    [*]Vụ việc đau lòng với bé gái Eliza Mae Mullane, 6 ngày tuổi, xảy ra tại nhà riêng ở Pontyberem, Carmarthenshire, xứ Wales vào ngày 18/2.
 

Bé gái Eliza Mae Mullane vừa chào đời chưa được 1 tuần đã phải ra đi


Bà Sharon John, mẹ của Eliza Mae lúc đó đang cho con gái bú thì xe taxi đưa đón con trai bà đến trường tới. Sharon đặt Eliza, lúc đó đang ngủ say, xuống xe nôi trong phòng khách, rồi giúp cậu con trai bị tàn tật ra xe.

Trong lúc mẹ của Eliza đang loay hoay giúp đưa con trai vào xe taxi thì tai nạn khủng khiếp xảy ra với cô con gái bé nhỏ ở trong nhà.



Khu vực nơi vụ việc đau lòng xảy ra


Con chó gia đình nuôi đang ngủ ở hành lang vừa tỉnh giấc đã chạy vào phòng khách và tấn công Eliza. Khi quay trở vào, bà mẹ vô cùng hoảng hốt khi thấy Eliza nằm trên sàn nhà với vết thương khủng khiếp trên đầu.

Sharon vội đỡ con dậy rồi gọi cấp cứu. Cô cũng làm hô hấp nhân tạo cho con theo hướng dẫn qua điện thoại trong lúc chờ người tới giúp.

Eliza Mae Mullane sau đó được đưa tới bệnh viện ở Cardiff nhưng các bác sĩ đã không thể cứu được em. Kết quả khám nghiệm cho thấy, bé gái 6 ngày tuổi bị thương nghiêm trọng ở vùng đầu.



Cảnh sát đang đưa con chó ra khỏi hiện trường vụ tấn công


Ông Parrick Mullane, cha của Eliza, buồn bã nói: "Tôi hy vọng Sharon, lũ trẻ và tôi có thể vượt qua nỗi đau này và luôn nhớ về giây phút hạnh phúc ngắn ngủi với Eliza".

Ông cũng hy vọng rằng sự việc đau lòng với con gái ông sẽ trở thành hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh về nguy cơ tiềm tàng từ chó nuôi trong nhà đối với trẻ con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)