Chuyện shock 2010-11-15 23:24:58

Xót xa cảnh mẹ ôm con nhịn đói đứng ven đường


[indent] Ôm con đi hàng ngàn cây số tìm “chồng hờ” nhưng không gặp, hết tiền, 2 mẹ con đứng bên đường chịu cảnh giá lạnh và nhịn đói từ sáng đến tối.
Hình ảnh cảm động trên xảy ra tại đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vào sáng ngày 15/11. Lúc đầu khi thấy cảnh một người phụ nữ ôm con đứng bên đường, nhiều người nhầm tưởng họ đang đợi bắt xe.
Chứng kiến cảnh bất thường của 2 mẹ con, nhiều người dân đi đường tập trung hỏi thăm
Đến cuối giờ chiều cùng ngày, rất đông người dân gần khu vực đường Phù Đổng Thiên Vương thấy bất thường nên tò mò đến hỏi thăm, mua cơm và quần áo cho 2 mẹ con.
Sau khi ăn cơm, người phụ nữ này mới bắt đầu trấn tĩnh. Được người dân thuyết phục, hai mẹ con đã chịu vào Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng.
Tại đây, người phụ nữ này cho biết, chị tên là Hoàng Thị Ngọc A (22 tuổi) bế trên tay là đứa con gái 10 tháng tuổi. Hai mẹ con chị đã vượt hàng ngàn cây số từ tỉnh Điện Biên vào Bình Dương thăm “chồng hờ”.
Hai mẹ con chịu nhiều vất vả khi đi tìm "chồng hờ".
“Chồng” chị là Nguyễn Mạnh C, quê ở Bình Dương làm nghề lái xe chạy tuyến Bình Dương – Điện Biên. Tuy biết C đã có vợ ở Bình Dương nhưng chị Hoàng Thị Ngọc A vẫn chấp nhận làm “vợ bé” của y.
Vào đến Bình Dương, không có tiền trở về Điện Biên, chị Ngọc A đã gọi điện xin tiền chị ruột của “chồng” tên là Nga ở Đà Lạt. Chiều tối ngày 13/11, hai mẹ con lên tới Đà Lạt gọi điện vào số của chị Nga thì đầu dây máy không liên lạc được nữa.
Tối hôm đó, hai mẹ con chị Ngọc A đã ngủ tại bến xe Phương Trang Đà Lạt. Ngày hôm sau chị ẵm con đi lang thang khắp nơi tìm chị Thanh Nga nhưng không gặp.
Nhiều người dân tự nguyện góp tiền ủng hộ hai mẹ con
Sáng ngày 15/11, chị Ngọc A đã đưa con trốn ra ngoài với mục đích là bắt xe về Điện Biên nhưng không có tiền nên đành nhịn đói ngồi bên đường Phù Đổng Thiên Vương. Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng cho biết, nếu chị Ngọc A có nguyện vọng trở về Điện Biên thì Trung tâm sẽ cấp tiền cho hai mẹ con về quê.
Khi chứng kiến hình ảnh đau xót và cảm thấy thương cho số phận hẩm hiu của hai mẹ con, nhiều người dân ở T.P Đà Lạt đã tự nguyện quyên góp tiền giúp đỡ.

[/indent]

[size=4]
3be_eaten3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)