Tin tức - pháp luật 2012-06-23 03:01:58

Xử nó đê a e


[size=1]Bé gái 6 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm ngay tại nhà[/size][size=2](Zing) - Có tý hơi men sau chầu nhậu với người nhà, Cường đã chui hàng rào sang nhà hàng xóm chơi và giở trò đồi bại với bé gái mới 6 tuổi đang nằm ngủ với em trên giường.[/size]>> Bé gái 14 tuổi bị 2 anh rể hại đời sẽ đem cho đứa con
>> Nữ sinh lớp 10 bị bạn chat hiếp dâm
>> Điều tra cán bộ phường bị tố cáo hiếp dâm

Chiều 22/6, Thượng tá Phạm Khánh Toàn - Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã xác nhận một vụ hiếp dâm vừa xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên.

Vào khoảng 16h ngày 20/6, tại địa bàn thôn 11, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, bé gái Trần Thị K.P (SN 2006) đang ngủ đã bị yêu râu xanh Lê Sỹ Cường (SN 1982) là hàng xóm hãm hiếp ngay tại nhà nạn nhân.

Tên Lê Sỹ Cường tại cơ quan công an huyện Cẩm Xuyên.
Theo lời khai nhận của Cường, khoảng 6h sáng 20/6, hắn từ miền Nam về đến quê nhà thăm gia đình và con trai đang được ông bà nội chăm sóc nuôi dưỡng. Đến trưa, một số anh em, bạn bè tụ tập tại nhà bố mẹ Cường để nhậu lai rai đến khoảng 15h chiều thì giải tán.

Khoảng 15 phút sau, Cường đã băng qua hàng rào sang nhà hàng xóm là gia đình chị Võ Thị L. để chơi. Thấy chồng chị L. là anh Trần Công Đào đang ngủ say trong nhà, hắn lại bàn uống nước và nói chuyện với chị L. một lúc.

Thấy Cường nói nhiều và có hơi men nên chị L. đã bỏ ra phía giếng nước rửa chén bát. Chưa đầy 10 phút sau, chị nghe tiếng con gái khóc thét, van la trong phòng ngủ.

Người thân nức nở khi Cường bị dẫn về trại tạm giam.
Linh tính chuyện chẳng lành, chị Lan vội vàng chạy vào thì thấy tên Cường đang kéo vội chiếc quần cộc lên đi nhanh ra khỏi phòng ngủ, và con gái đang đau đớn vật vã với máu từ vùng kín ra nhiều còn vương trên giường và quần áo.

Chị L. vội vàng bế con lên và vẫn nghe thấy tiếng con gái vừa khóc vừa nói chú Cường nằm đè lên con làm bậy, làm con đau quá.

Sau đó người nhà đã gọi công an xã đến lập biên bản sự việc, có sự chứng kiến của cả hai gia đình và bản tường trình chi tiết vụ việc của Lê Sỹ Cường.

Khoảng 22h đêm 20/6, gia đình đã đưa cháu Trần Thị K.P đến khám và điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh sau khi được sơ cứu.

Được biết, Cường đã có gia đình và có một con trai. Hai vợ chồng Cường làm công nhân trong miền Nam đã lâu, con trai gửi cho ông bà nội chăm sóc.

Chiều nay 22/6, Cơ quan CSĐT Cẩm Xuyên khởi tố vụ án hiếp dâm trẻ em và khởi tố bắt tạm giam 4 tháng yêu râu xanh Lê Sỹ Cường về tội hiếp dâm trẻ em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)