Tin tức - pháp luật 2014-01-23 01:55:29

xử tù gia sư "tống tình"...học trò.


Ngày 22/1, TAND Hải Phòng xét xử Trần Tuấn Hoàng (34 tuổi) về hành vi đe dọa tính mạng của nữ học trò và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
Theo bản án, sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm mà không xin được việc làm ưng ý, Hoàng mở lớp dạy thêm 2 môn Toán, Lý tại nhà. Tháng 8/2012, Quyên (17 tuổi) đến đăng ký học. Sau vài tháng ôn luyện, gia sư Hoàng nảy sinh tình cảm với cô gái này dù đã có vợ con. Bố mẹ Quyên phản đối mối quan hệ này.
Do bị ngăn cấm, Hoàng không liên lạc được với Quyên nên tìm mua khẩu súng colt quay cùng 8 viên đạn với giá 10 triệu đồng để trả thù cha mẹ "người trong mộng".
Bị cáo Hoàng. Ảnh: Trường Giang
Chiều 21/7/2013, Hoàng dọa Quyên nếu không ra gặp thì sẽ bắn người thân của cô này. Lo sợ, nữ sinh 18 tuổi đã vào một nhà nghỉ theo đề nghị của Hoàng. Sau ít phút nói chuyện, hai người xảy ra cãi vã. Khi Quyên định ra về, Hoàng lập tức giữ lại. Không khống chế được cô để trói tay chân, Hoàng dí súng đe dọa: "Mày muốn tao bắn ngay hay để tao nói chuyện”. Quyên đồng ý nằm yên để cho Hoàng trói… Công an sau đó ập vào kịp thời giải cứu cô gái.
Tại phiên tòa hôm nay, xét hành vi của Hoàng chưa gây hậu quả nghiêm trọng, gây án trong lúc bột phát, thành khẩn, phạm tội lần đầu, bị hại xin giảm hình phạt… HĐXX tuyên phạt bị cáo 18 tháng tù về tội Đe dọa giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)