Chuyện lạ 2015-02-13 04:33:06

Xuất hiện bản sao như anh em sinh đôi của Sơn Tùng M-TP. Anh em cùng cha khác ông nội của Sơn Tùng đây rồi :))


Cư dân mạng đang cực kỳ bất ngờ trước sự giống nhau đến ngỡ ngàng của một anh chàng lạ mặt với Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, cư dân mạng đang “sôi sục” truyền tay nhau một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chàng trai cover bản hit “Không phải dạng vừa đâu”. Điều đặc biệt là anh chàng nhân vật chính trong clip có gương mặt cũng như phong thái giống Sơn Tùng M-TP một cách ngỡ ngàng. Dù chỉ xuất hiện thời gian ngắn nhưng đoạn clip đang “gây sốt” trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội bởi sự trùng lặp thú vị này.


Ảnh chụp màn hình từ clip. Anh chàng không chỉ có gương mặt mà ngay cả biểu cảm, điệu bộ hay phong thái cũng cực giống với Sơn Tùng M-TP.

Trong clip, chàng trai trẻ mặc chiếc áo sơ mi xanh và thoải mái “phiêu” theo giai điệu của “Không phải dạng vừa đâu” một cách đầy vô tư. Chỉ cần thoáng nhìn qua thì ai cũng dễ dàng nhận ra cậu bạn quá giống chủ nhân thực sự của bản hit này. Nhiều ý kiến còn đặt ra câu hỏi rằng đây có phải là em trai, hay chí ít là em họ của Sơn Tùng không.

Những hình ảnh của chàng trai trong clip cũng nhanh chóng được cư dân mạng “khai quật”. Được biết, cậu bạn này tên Võ Viễn Thiện, sinh năm 1995 và hiện đang sống tại TP HCM. Ai cũng công nhận rằng Viễn Thiện giống Sơn Tùng M-TP tới ngỡ ngàng, từ chiếc mũi cao, đôi lông mày rậm cho tới đôi mắt thu hút. Một vài bình luận hóm hỉnh còn cho rằng Viễn Thiện chính là “bản sao sinh đôi” của Sơn Tùng.





Những hình ảnh đời thường của Viễn Thiện. Ngoài nước da có phần tối màu hơn thì mọi đường nét của cậu bạn đều "như 2 giọt nước" với Sơn Tùng. Sống mũi cao thẳng, cặp lông mày rậm, gương mặt góc cạnh…



Một vài ý kiến còn nhận xét hài hước rằng Viễn Thiện chính là "bản sao sinh đôi" của Sơn Tùng.

Tìm hiểu kỹ hơn, đoạn clip ngắn này đã được bạn gái của Viễn Thiện quay lại và tình cờ chia sẻ trên facebook cá nhân. Có lẽ cả 2 chủ nhân cũng không ngờ rằng đoạn clip quay để giải trí đó lại đang “gây bão” trên cộng đồng mạng.

Theo

Q. / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)