Chuyện lạ 2012-07-14 06:24:13

Xuất hiện clip sex nghi của cán bộ tỉnh Nam Định


Những ngày qua cộng đồng mạng lại xôn xao một clip sex có độ dài gần 4 phút được phát tán trên Internet nghi của một cán bộ tỉnh Nam Định.

Clip được phát tán vào cuối tháng 6, clip ghi lại cảnh "ân ái" của một cặp nam nữ tại một nhà nghỉ được cho là trên địa bàn tỉnh Nam Định. Người đàn ông "diễn viên chính" trong clip tóc bạc gần trắng đầu, khá già và khoảng 55-60 tuổi.





Clip được một người thứ 3 quay lại và chính thức được đg tải trên một trang web đen vào ngày 27.6. Theo thông tin từ người đg tải này cho biết, người đàn ông trong clip là một cán bộ tỉnh Nam Định, sau khi đi nhậu cùng bạn về và quyết định tìm "gái làng chơi" để giải khuây.



Ngay khi được phát tán, nhiều bạn trẻ tỏ ra rất phẫn nộ vì cho rằng "đã già còn mất nết" không chịu làm gương cho con cháu.

Bạn tuanhung_12… nói: "Không rõ đây có đúng là của cán bộ tỉnh Nam Định không nhưng nếu đúng thì đây là điều đáng tiếc cho vợ con ông ta. Một cán bộ, một người cha thậm chí là người ông mà còn mất nết như vậy thì làm sao dạy bảo được con cháu, làm sao nói vợ nghe. Tôi nghĩ nếu cấp trên của vị cán bộ này xem được nên phạt thật nặng ông ta, hoàn toàn có thể cách chức vì nó sẽ ảnh hưởng xấu nơi ông này công tác và là tiền đề cho các cán bộ khác học theo thì rất nguy hiểm".




Còn bạn có địa chỉ yahoo: giodong_201@… nói: "Đề nghị cơ quan chức ng điều tra làm rõ đây có đúng là cán bộ tỉnh Nam Định không, nếu không đúng thì không sao chứ nếu đúng thì nên công khai danh tính của vị cán bộ này lên toàn cơ quan nơi ông ta công tác. Đầu đã gần như còn mỗi một thứ tóc trắng mà còn như vậy thì sao chỉ đạo được cấp dưới, sao nói với lãnh đạo và càng không thể nói được vợ con. Bác gái ở nhà mà biết chắc sẽ đau lòng lắm".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)