Sao Việt 2015-10-31 07:10:14

Xuất hiện người bị dân mạng ném đá nhiều không kém, đứng sau hot girl Thúy Vi


Sau hàng loạt những vụ lùm xùm về cô nàng hot girl 17 tuổi Thúy Vi – người thứ 3 xen vào giữa chuyện tình của đại gia Phan Thành và hot girl Midu, cư dân mạng lại được phen xôn xao khi xuất hiện người đứng sau Thúy Vi.

Cái tên Thúy Vi đang trở nên “hot” trong giới truyền thông cũng như trên cộng đồng mạng từ khi cô gái 17 tuổi đến từ Cà Mau này chính là người thứ 3 xen giữa mối quan hệ của Midu và hôn phu Phan Thành.


Câu chuyện về Thúy Vi không chỉ dừng lại ở đó, khi cô liên tiếp bị cư dân mạng “ném đá” vì sự bồng bột, hiếu thắng của tuổi trẻ. Sở dĩ cô có thể mạnh dạn bước tiếp vào giấc mơ được nổi tiếng là nhờ có sự hậu thuẫn từ chính gia đình mình, đặc biệt là mẹ cô – bà Uyên.

Khi trả lời trước phóng viên báo chí, bà còn tự hào khi con gái mình quen được một người nổi tiếng. Quả thật vậy, lượng theo dõi và lượt like trên facebookThúy Vi tăng đến chóng mặt.

Bà cho rằng, việc con mình có thể quen và kết bạn với kết bạn với một người nổi tiếng là điều không dễ chút nào. Bởi vậy bà lại càng tự hào vì điều đó.

Những phát ngôn của bà mẹ Thúy Vi khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.


Dẫu biết rằng, tình yêu của cha mẹ dành cho con cái là vô bờ nhưng tình yêu ấy phải được đi đúng hướng. Một cư dân mạng bức xúc trước những hành động của bà mẹ cho rằng: “Không dạy được con mà còn tự hào thế kia thì làm mà con nó ngoan và đạo đức nổi? …”


Không chỉ tự hào về những việc làm của con, bà mẹ Thúy Vi còn cho con tiền thẩm mỹ, điều này làm dấy lên luồng gió mới trong dư luận khiến cư dân mạng không khỏi khoanh tay đứng nhìn. Họ cho rằng, bà làm như vậy là dẫn con vào con đường sai trái thêm mà thôi.

Trong một cuộc trò chuyện, Thúy Vi thẳng thắn kể chuyện cô không những được gia đình ủng hộ cho phẫu thuật thẫm mỹ mà còn đầu tư tài chính để con gái yêu được phẫu thuật làm đẹp từ năm 16 tuổi.


Nhiều cư dân mạng cảm thấy đáng tiếc vì cách thương con, nuông chiều quá quá lệch lạc của gia đình Thúy Vi. Bà lại liên tục nhận được không ít lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Họ nói: “Chứng tỏ mẹ bạn ấy đâu có yêu thương gì bạn ấy bởi nếu là một bà mẹ yêu con thì họ sẽ khuyên con mình học hành đàng hoàng chứ không khuyến khích con làm những việc tai tiếng như vậy,…”


Gần đây nhất là bà mẹ Thúy Vi đã tận tay dẫn con mình lên Sài Gòn xin gia nhập công ty người mẫu của ông bầu Khắc Tiệp. Vì tuổi còn nhỏ nên suốt trong thời gian dài xảy ra scandal, bà mẹ luôn bên cạnh con, cùng con đi đến cuộc hẹn với ông bầu Khắc Tiệp.


Qua những gì bà mẹ Thúy Vi hành động, chúng ta phần nào có thể hiểu được hơn về tình cảm của cha mẹ dành cho hotgirl này. Có thể nói, ngoài nhan sắc xinh đẹp, nữ sinh 17 tuổi này còn được cha mẹ hết mực cưng chiều. Nhưng sự cưng chiều ấy có đang dẫn con mình đi sai đường?

Theo Một Thế Giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)