Video clip 2011-12-06 16:54:31

Xuất hiện phim điện ảnh Half-Life 2 giống hệt game


Bạn có còn nhớ tiến sĩ Gordon Freeman với thanh xà beng trứ danh ngày nào trong series Half-Life? Mới đây, một nhóm fan hâm mộ trung thành đã quyết định đưa nhân vật ưa thích của mình lên màn ảnh rộng với một đoạn trailer do người thật đóng hết sức lý thú.


Đoạn video dài vỏn vẹn có hơn 2 phút nhưng sẽ gợi lại cho game thủ vô khối kỷ niệm “thân thương”. Vẫn sẽ là khung cảnh quen thuộc khi bạn lần đầu bước chân lên hệ thống xe điện ngầm để đến với cái thế giới đen tối của Gordon Freeman.


Cam kết trung thành với nguyên bản game, nhân vật chính của đoạn trailer dĩ nhiên tiếp tục vào vai “người hùng thầm lặng”, không hé răng nửa lời trong suốt đoạn film. Ấn tượng duy nhất mà anh chàng này để lại là khuôn mặt, và đặc biệt là ánh mắt. Quả thực khó có thể kiếm được người nào giống Gordon Freeman hơn anh ấy.
Half-Life Original - Live action Trailer.


Hình ảnh và âm thanh trong đoạn trailer cũng hết sức xuất sắc, truyền tải gần như trọn vẹn cảm xúc quen thuộc của người chơi. Theo như nhóm tác giả tiết lộ, đoạn phim hoàn toàn được thực hiện bởi các thành viên trong nhóm và kinh phí để làm cũng không tốn kém cho lắm.



Kết thúc đoạn video, tôi đang tự hỏi liệu sẽ thế nào nếu một ngày các nhà làm phim Hollywood thực sự bắt tay vào cuộc để biến Gordon Freeman trở thành nguyên mẫu người hùng trên màn ảnh? Chất lượng của bộ phim ăn theo game đỉnh như vậy dĩ nhiên sẽ còn nhiều điều cần bàn, nhưng một điều chắc chắn là cộng đồng fan hâm mộ đông đảo của Half-Life sẽ không muốn bỏ qua trải nghiệm lý thú này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)