Hot boy - hot girl 2016-06-12 14:17:39

Xuất hiện trong chương trình khai mạc EURO, cô bạn này đã gây chú ý vì quá xinh!


Khánh Chi - cô bạn đến từ Nghệ An, sinh viên năm cuối của ĐH Luật Hà Nội hiện đang là cái tên khiến rất nhiều người chú ý nhờ xuất hiện trong chương trình "Nóng cùng EURO".

Hình ảnh một cô gái với nụ cười rạng rỡ được chụp lại từ buổi tường thuật trực tiếp khai mạc Giải bóng đá EURO 2016 của Đài truyền hình Việt Nam hiện đang rất nhiều cư dân mạng chú ý và truyền tay nhau, mà nguyên nhân thì không cần nói chắc là ai cũng biết… Tất cả là vì cô bạn này quá xinh!


Tấm hình chụp lại cô bạn này tại chương trình Nóng cùng EURO.
Trong hình là cô bạn với mái tóc ngắn cùng nụ cười rất tươi. Dù chỉ là hình ảnh chụp lại màn hình trong khoảnh khắc rất nhanh, nhưng gương mặt xinh xắn của cô bạn này đã ngay lập tức để lại ấn tượng.

Được biết đây chính là 1 trong 24 cô gái được mời tới trường quay trực tiếp trong buổi khai mạc EURO hôm qua của Đài truyền hình Việt Nam. Cô bạn này tên là Mạnh Thị Khánh Chi, sinh năm 1994, đến từ Nghệ An và hiện đang là sinh viên năm cuối tại ĐH Luật Hà Nội.



Khánh Chi sở hữu ngoại hình rất thu hút.
Trải qua nhiều vòng thử thách, Khánh Chi đã may mắn trở thành cổ động viện đại diện cho đội bóng Thuỵ Điển sẽ đồng hành trong chương trình Nóng cùng Euro của Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh việc học, cô bạn này còn là một người mẫu ảnh, đóng quảng cáo… Khánh Chi khá chăm chỉ cập nhật những hình ảnh của mình lên Facebook. Cô bạn lúc nào trông cũng rất vui vẻ và rạng rỡ với nụ cười xinh xắn của mình.

Hãy cùng xem thêm những hình ảnh của Khánh Chi nhé! 






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)