Sao Việt 2021-05-23 16:45:23

Xưng 'tao' với CĐM, nữ streamer từng bị gạ 'show vùng nhạy cảm 18+' tuyên bố trình độ ăn đứt trẻ trâu


Đối với cộng đồng Tốc Chiến hiện tại thì có lẽ nhiều game thủ không còn xa lạ gì với nữ streamer này.
Nhắc tới Thảo Anh thì hẳn cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến không còn xa lạ gì với nữ streamer có vòng một cực kỳ nóng bỏng. Là một trong số những nữ streamer đầu tiên bén duyên với Tốc Chiến và hiện đã định hình được được tên tuổi cũng như bộ nhận diện đặc biệt của cá nhân mình. Còn ấn tượng về Thảo Anh, nhiều game thủ Tốc Chiến chắc chắn không thể quên phong cách nói chuyện dí dỏm, vui tính và quan trọng nhất chính là số đo ba vòng “chuẩn không phải chỉnh” của mình.



Theo như tiết lộ từ chính nữ streamer này thì 90 – 62 – 90 chính là số đo ba vòng của mình. Trên sóng livestream, nữ streamer này cũng thường xuyên diện những bộ đồ khoét sâu để lộ vòng một nóng bỏng của mình. Tuy nhiên thì bên cạnh sự sexy thì khả năng leo rank Tốc Chiến của cô nàng cũng không phải dạng vừa.



Vì thế nên mới đây, Thảo Anh đã có một phát ngôn cực kỳ mạnh mẽ trên trang cá nhân khi cho rằng “Xếp hạng của tao không phải là rank con”, một câu khẳng định đa nghĩa khiến cho nhiều người không khỏi giật mình. Bởi lẽ, nữ streamer từng phải đối diện với không ít những lời nói khiếm nhã đến từ một bộ phận cộng đồng mạng thiếu văn hóa hoặc thậm chí là cư xử trẻ trâu.



Với tuyên bố kể trên, Thảo Anh vừa chứng minh được mình không phải “dạng vừa” để dễ bị bắt nạt và có lẽ giống như lời “đá xoáy” đến những đối tượng trẻ trâu đã và đang có những lời bình phẩm chưa chuẩn mực trên livestream của cô nàng. Còn nhớ cách đây không lâu khi mà trên Fanpage của mình, một số thành phần tỏ ra thiếu lịch sự và tế nhị khi đòi hỏi nữ streamer phải “show” ra những vùng nhạy cảm 18+. Điều này đã làm cho cô nàng và người quản lý cảm thấy khó chịu, ngay lập tức đưa ra lời cảnh báo cực gắt: “Show chỗ khác thì vào web người lớn mà xem, tư duy bị chậm phát triển à các fen”.



Có thể nói, Thảo Anh là một trong số những nữ streamer xinh đẹp, sexy nhưng không phải vì thế mà một số thành phần có thể dễ dàng bông đùa một cách thiếu lịch sự và tế nhị. Hy vọng rằng, cộng đồng mạng sẽ văn minh hơn khi xem livestream của các nữ streamer nói chung và của Thảo Anh nói riêng để hình thành nên nét văn hóa lịch sự trên mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)