Ôtô - xe máy 2011-11-29 13:22:59

Ý tưởng xế hộp 'cảm ứng' độc đáo từ Toyota


Trên toàn bộ phần thân của mẫu xe Fun-Vii được gắn những cụm màn hình cảm ứng khổng lồ, biến nó trở thành một chiếc smartphone 4 bánh hết sức thú vị.

Đến hẹn lại lên, triển lãm xe hơi Tokyo (Nhật Bản) diễn ra từ ngày 30/11 đến 11/12 luôn là nơi tập hợp của những mẫu concept độc đáo và ấn tượng bậc nhất thế giới. Với lợi thế sân nhà, Toyota tất nhiên không bỏ lỡ cơ hội này để minh chứng với cả thế giới rằng, họ là một trong số những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, ít nhất là về mặt ý tưởng.


Hôm nay, trước thềm ngày khai mạc của triển lãm, Toyota đã chính thức giới thiệu bản concept của một mẫu xe hết sức lạ mắt với cái tên Fun-Vii. Không chỉ sở hữu dáng vẻ bề ngoại ngộ nghĩnh, toàn bộ phần thân ngoài và không gian nội thất của mẫu concept này đều được sử dụng như một màn hình cảm ứng khổng lồ.


Để làm được điều đó, Toyota đã sử dụng những cụm màn hình cảm ứng khổng lồ gắn lên thân xe, giúp nó có thể dễ dàng hiển thị thông tin cũng như tương tác với chủ nhân như một chiếc smartphone 4 bánh khổng lồ.


Chiếc ô tô thông minh này còn có khả năng hiển thị những thông điệp như lời "chúc mừng sinh nhật" đến chủ nhân của nó.
Theo Toyota, Fun-Vii là sản phẩm hướng tới tương lai, biến chiếc xe trở thành một người bạn đường tin cậy đúng nghĩa của người lái. Hiện tại, một số các tính năng trên xe có thể được điều khiển bởi smartphone hoặc một số thiết bị di động khác. Trong tương lai, Toyota tin tưởng rằng sản phẩm của họ còn có khả năng kết nối với những vật dụng hoặc những chiếc xe khác ở xung quanh nó, tạo ra một môi trường tương tác giữa chủ xe với bất cứ thiết bị nào.

“Không thú vị - không phải là xe hơi”, đó là tiêu chí mà Toyota Fun-Vii hướng tới. Hãy tưởng tượng đến một viễn cảnh mà khi đó, bạn sẽ ngồi bên trong và sử dụng một thiết bị di động để điều khiển chiếc xe của mình như trong trò chơi Need for Speed, bạn sẽ thấy công nghệ mới của Toyota thú vị đến mức nào.



Màn hình cảm ứng khổng lồ bên trong xe





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)