Sao Việt 2020-05-15 14:57:21

Yaya Trương Nhi thường xuyên đăng ảnh sexy táo bạo


Thường xuyên đăng ảnh bikini táo bạo lên trang cá nhân, Yaya Trương Nhi gặp phải rất nhiều phản ứng trái chiều.

Yaya Trương Nhi sinh năm 1990, là một người đẹp có ngoại hình khá nổi bật trong showbiz Việt. Cô bắt đầu bước chân lên sàn diễn từ năm 17 tuổi. Sang đến tuổi 18 thì bắt đầu nhận vai diễn đầu tay. Từ đó đến nay, cô đã gặt hái được một số thành công nhất định trong sự nghiệp của mình.



Từng có thời điểm, Yaya Trương Nhi được giới mộ điệu gọi bằng cái tên Lee Hyori Việt Nam bởi ngoại hình nóng bỏng quyến rũ và gợi cảm cô sở hữu.



Ngoài ra, Yaya Trương Nhi còn được biết đến với cuộc tình 6 năm cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Đây cũng là người giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp âm nhạc.



Sau nhiều năm chia tay, Lương Bằng Quang yêu một hot girl khác và dính phải rất nhiều tai tiếng, Yaya Trương Nhi đã lên tiếng cho biết cô không còn muốn dính líu gì đến người cũ nữa. Cô còn khá thẳng thắn nói: "Xét về nhiều mặt YaYa không việc gì phải đứng gần họ. Không việc gì phải lấy tên tuổi và hình ảnh của mình dính tới họ".



Những năm gần đây, Yaya Trương Nhi thường xuyên đăng những bức ảnh nóng bỏng, táo bạo lên mạng xã hội.



Đôi khi, có những bình luận gay gắt, khiếm nhã về hành động này Yaya Trương Nhi, thậm chí chỉ trích nữ diễn viên đang "khoe thân", "chụp ảnh phản cảm"….



Tuy nhiên Yaya Trương Nhi cho biết sở dĩ cô đăng nhiều ảnh sexy lên mạng vì muốn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và truyền cảm hứng luyện tập với mọi người.



"Ai chửi sao khoe hoài. Thấy đẹp thì khoe, rồi chia sẻ kinh nghiệm đẹp cho mọi người. Có gì sai", nữ diễn viên đáp.



Được biết, Yaya Trương Nhi là một gymer thứ thiệt. Hằng ngày, cô đều dành thời gian luyện tập và có một chế độ ăn uống khá khoa học.



Trên cơ thể, Yaya Trương Nhi rất tự hào về vòng eo của mình và cảm thấy rất hãnh diện khi khoe nó với mọi người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)