Cafe tám 2009-08-21 08:35:21

Yêu 1 " Hotgirl" sẽ như thế nào ?


Những ngày cuối của mùa hè đang dần trôi qua, một năm học mới lại sắp bắt đầu. Nhân dịp này, các bạn có muốn biết đời sống và chuyện “tình củm” của giới teen nước ngoài khác với lứa “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” chúng mình ở điểm nào không?



Nào, hãy cùng chờ đón câu chuyện hết sức hài hước giữa một anh chàng mọt sách và một hotgirl trong bộ phim hài “I Love You, Beth Cooper” (tạm dịch: Yêu Nhầm Hotgirl). Trong film, Paul Rust vào vai Denis Cooverman, cậu học sinh mọt sách được đại diện cả trường đọc diễn văn tốt nghiệp trung học. Điều bất ngờ là, ngay trong bài diễn văn của mình, anh chàng tuyên bố mình đã thầm thương trộm nhớ “hotgirl” xinh đẹp và nổi tiếng nhất trường, kiêm đội trưởng đội cổ vũ Beth Cooper (do Hayden Panettiere đóng) trong suốt bốn năm trời .


Cảm động trước lời “tỉnh tò” cam đảm và công khai của Denis, Beth khiến anh chàng “ngất ngây con gà tây” khi nhận lời đến dự buổi tiệc tốt nghiệp tại nhà chàng trai này vào buổi tối. Nhưng sự việc không đơn giản và lãnh mạn theo kiểu “hai trái tim sắp hoà chung nhịp đập”. Vì Kevin, tay bạn trai “đầu to óc trái nho” của Beth không dễ gì chấp nhận thực tế là cô bạn gái xinh đẹp của mình đang quan tâm đến tay mọt sách “củ chuối” nhất trường như Denis. Tại bữa tiệc, Kevin và nhóm của mình xuất hiện, quậy tung lên. Beth, cùng hai cô bạn thân Cammy (Lauren London) và Treece (Lauren Storm), lôi Denis và bạn thân Rich (Jack Carpenter) lên xe chạy trốn Kevin.

Bắt đầu một đêm kỳ lạ, khó quên nhất trong đời năm người bạn trẻ, đặc biệt là với Denis. Chỉ qua 1 đêm, anh chàng đã trải qua những gì mà mình cố tình lảng tránh suốt 4 năm học; chỉ bởi đã can đảm thốt lên 5 từ: “I love you, Beth Cooper!”

Bộ phim hài này hứa hẹn sẽ khiến các bạn cười bể bụng, và sẽ giúp ta hiểu thêm về đời sống, việc học và tình yêu của tuổi teen nước Mỹ.

[size=3]À, trước ngày công chiếu chính thức (28/08), bộ phim sẽ được dành một Suất chiếu Đặc biệt chỉ có duy nhất vào lúc 19h15, Thứ 2 ngày 24/08. Tại 2 cụm rạp :

- Galaxy Nguyễn Du : 70.000đ

- Galaxy Nguyễn Trãi : 60.000đ.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)