Tin tức - pháp luật 2016-10-27 13:26:54

Yêu râu xanh dụ nữ sinh 15 tuổi ở Sài Gòn quan hệ tình dục rồi bỏ trốn


Thấy L. bỏ đi nhiều ngày chưa về, gia đình đã gọi cho nhóm hiệp sĩ cầu cứu. Khi nhóm tìm đến khách sạn thì chỉ còn mình L. ở lại đó. Lúc này, nhóm hiệp sĩ phải dùng kế để dụ "yêu râu xanh" xuất hiện.
Ngày 27/10, Công an xã Bình Mỹ, H.Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Nguyễn văn Thành (30 tuổi, ngụ tỉnh Quãng Ngãi, tạm trú H.Củ Chi) để điều tra về hành vi "hiếp dâm". Nạn nhân là nữ sinh Nguyễn Thị L. (15 tuổi)

Theo đó, lúc 7h30 ngày 22/10, gia đình của L. gọi điện trình báo nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải về việc L. bỏ nhà đi cùng người đàn ông lạ mặt. Theo mô tả của hàng xóm thì người đàn ông sử dụng xe Honda Visson màu đỏ biển số xe 78…



Đối tượng Thành bị nhóm hiệp sĩ tóm gọn. Ảnh cắt từ clip.

Gia đình cũng cho hay, L. thường xử dụng mạng Zalo, Facebook để liên hệ với ai đó. Nhóm đã nhanh chóng xác định L. đang ở tại 1 khách sạn ở TP HCM. Nhưng khi kiểm tra phòng trong khách sạn chỉ có mình L.

L. nói là đang đợi "người yêu" của mình mua đồ ăn về. Nhưng nhóm phục kích mãi vẫn không thấy đối tượng trở lại. Quyết tâm không để đối tượng chạy thoát, nhóm hiệp sĩ dùng mạng Zalo để bắt bằng được đối tượng.

Lúc 16h ngày 26/10, nữ hiệp sĩ Thanh Hằng trò chuyện, chat với Thành trên mạng Zalo rồi hẹn gặp tên "yêu râu xanh" nhưng đối tượng thay đổi nhiều địa điểm từ TP.HCM đến tỉnh Bình Dương. Đến 22h cùng ngày, tên "yêu râu xanh" hẹn nữ hiệp sĩ tại trước cổng Ủy Ban TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương để đi ăn uống.



"Yêu râu xanh" tại cơ quan công an. Ảnh cắt từ clip.

Khi đối tượng vừa xuất hiện, nhóm hiệp sĩ cùng lực lượng chức năng khống chế. Vừa bị bắt, "yêu râu xanh" tìm cách la hét và nói là bị nhóm này hành hung, cướp… Đối tượng nhanh chóng được đưa về công an Xã Bình Mỹ, H.Củ Chi, TP.HCM.

Tại đây, Thành khai nhận đã quan hệ tình dục với L. tại nhà nghỉ Vân Long, Xã Bình Mỹ Củ Chi. Và Thành cũng đã có 1 vợ và 1 đứa con. Ngoài ra, đối tượng còn khai nhận thường xuyên lên mạng xã hội Zalo, Facebook để dụ các cô gái nhẹ dạ.

Theo : Kenh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)