Tin tức - pháp luật 2013-08-10 02:04:17

"yêu râu xanh" sát hại con người tình để bịt đầu mối.


[size=6]Sau khi thoả mãn thú tính, Quang bóp cổ con gái người tình đến chết để bịt đầu mối. Khi "yêu râu xanh" đang xoá dấu vết thì bạn trai của nạn nhân xuất hiện.[/size]
Ngày 9/8, Trần Đại Quang (24 tuổi) đã đến Công an huyện Củ Chi (TP HCM) đầu thú và thừa nhận là hung thủ đã sát hại và hiếp dâm chị Cẩm (20 tuổi) vào sáng hôm trước.
Theo điều tra, bà Huỳnh (47 tuổi, mẹ Cẩm) đã ly thân được 2 năm và sống với các con tại huyện Củ Chi. Thời gian gần đây, người đàn bà này có quan hệ tình cảm với Quang. Thấy các con phản đối, nhiều lần ngăn cản chuyện tình ái với "phi công trẻ", bà Huỳnh quyết định chia tay, khước từ tình cảm của Quang.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Q.T
Không chấp nhận, Quang nhiều lần đe doạ, buộc người đàn bà lớn hơn 23 tuổi phải nối lại tình cảm. Trong thời gian này anh ta vẫn thản nhiên lui tới nhà người tình, bất chấp sự phản đối của chị em Cẩm.
Sáng 8/8, bà Huỳnh đi chợ chỉ còn mình Cẩm ở nhà thì Quang đến. Lo sợ tình nhân của mẹ có âm mưu xấu, thiếu nữ nhắn tin cho bạn trai là Quân (21 tuổi) đến ăn cơm và đề nghị: “Anh ơi, có ông Quang đang ở đây, anh qua nhanh nha”. Nhưng một lát sau, cô gái gọi lại bảo "người tình của mẹ đã về" và bảo anh Quân trưa hãy ghé.
Đến giờ hẹn anh Quân sang nhà bạn gái thì thấy căn nhà khoá cửa im lìm, gọi cho Cẩm thì không ai nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, anh này lấy đá xanh định phá khoá vào trong thì Quang bật cửa đi ra với điệu bộ hốt hoảng. Nghe Quân bảo đến tìm Cẩm, gã này cho biết cô gái đi với bố ruột từ sáng, không có ở nhà.
Linh cảm người yêu đã gặp nạn, Quân đòi vào nhà kiểm tra, nếu Quang ngăn cản "sẽ báo công an". Lợi dụng lúc nam thanh niên bước vào trong, Quang bỏ trốn.
Tìm đến khu vực nhà vệ sinh, Quân hoảng hốt khi thấy Cẩm ngồi bất động, tựa lưng vào tường và trên người chỉ mặc chiếc quần lót. Chàng trai hô hoán và cùng người dân đưa cô gái đi cấp cứu nhưng các bác sĩ nhận định nạn nhân đã chết.
Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi kết hợp phòng hình sự Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, giám định tử thi. Cảnh sát xác định cô gái có dấu hiệu bị xâm hại, trên đầu có nhiều vết xước và cổ có dấu hằn.
Người mẹ khóc bên di ảnh con gái. Ảnh: Q.T
Biết công an đang truy bắt, Quang đến đầu thú sau một ngày lẩn trốn. Hắn khai đến nhà tìm bà Huỳnh nhưng chỉ gặp mỗi con gái người tình nên nảy sinh thú tính. Sau khi khống chế làm chuyện đồi bại, "yêu râu xanh" bóp cổ nạn nhân đến chết để bịt đầu mối. Khi hắn đang định xoá dấu vết tại hiện trường thì anh Quân tìm đến.
Công an huyện Củ Chi đang lập hồ sơ bàn giao Quang cho Công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền về hành vi Giết người và Hiếp dâm. Nếu bị xác định là có tội, Quang sẽ phải đối diện với mức án lên đến tử hình.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)