Scandal 2014-10-29 23:11:14

Yêu sớm, nữ sinh bị bố bắt mặc áo 'tôi 10 tuổi'


Theo đó, chiếc áo trừng phạt màu hồng được thiết kế riêng với dòng chữ mặt trước "Tôi 10 tuổi" và đằng sau ghi "Học sinh lớp 5".

Mới đây, trên tài khoản Facebook có tên Kevin Jones đăng tải một số hình ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những tấm ảnh được chụp ngày 21/10 nhanh chóng hút hơn 250.000 like (thích) và gần 80.000 chia sẻ. Thậm chí, không ít tờ báo và trang mạng dành cho giới trẻ cũng đưa tin về việc này.

Theo đó, Kevin Jones (đến từ Louisville, Kentucky, Mỹ) đã có màn trừng phạt đích đáng dành cho cô con gái 10 tuổi sau khi phát hiện con nói dối. "Tôi phát hiện ra đứa con gái xinh đẹp của mình nói nó 14, 15, 16 rồi cả 18 tuổi. Không những thế, con còn bí mật lập tài khoản mạng xã hội và có bạn trai trong suốt một thời gian dài. Tất cả điều này đều trái với sự cho phép của tôi" -  ông bố bức xúc cho biết trên trang cá nhân.

Sự trừng phạt dành cho cô bé lớp 5 do nói dối tuổi tác, yêu sớm.

Nhận thấy đứa con duy nhất - Janiya có suy nghĩ, hành động người lớn và yêu quá sớm so với lứa tuổi của một học sinh lớp 5, Kevin quyết định bắt con ăn mặc và để tóc trông thật trẻ con khi ra đường trong nhiều ngày. Cụ thể, Janiya phải khoác lên người những thứ màu hồng, tóc được cặp, tết thành các lọn khác nhau bằng nơ. Đặc biệt, chiếc áo phông của cô bé còn được ghi rõ ở mặt trước "Tôi 10 tuổi" và đằng sau là "Học sinh lớp 5".

Cách dạy con độc đáo này ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng và nhận được không ít lời tán dương, khen ngợi. Phần lớn mọi người đều cho rằng, Janiya xứng đáng nhận một bài học nhớ đời.

"Cô bé phải thích nghi nhanh chóng với phong cách màu hồng. Bây giờ bé có thể oán hận nhưng sau này, chắc chắn sẽ cảm ơn bố rất nhiều"; "Kevin, anh là một ông bố tuyệt vời. Tôi cần học tập phương pháp dạy dỗ con của anh"… là những bình luận của dân mạng đối với sự trừng phạt có một không hai của Kevin.

Kevin Jones - ông bố được dân mạng khen ngợi với cách dạy con độc đáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)