Hot boy - hot girl 2019-10-30 17:26:30

Yu Dương chăm đăng ảnh mặc bikini, khoe thân hình gợi cảm


Nữ diễn viên Yu Dương của "Lời nguyền huyết ngải" theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô thường đăng ảnh mặc bikini, nội y hoặc trang phục hở bạo lên trang cá nhân.


Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Yu Dương đã chia sẻ loạt ảnh mặc bikini gợi cảm khiến nhiều người chú ý. Người đẹp 26 tuổi được khen ngợi nhờ vóc dáng săn chắc, gợi cảm, đường cong eo đẹp mắt. Khác với vẻ nhu mì ngày mới nổi tiếng, những năm gần đây, Yu Dương theo đuổi phong cách gợi cảm, thường mặc trang phục cắt xẻ táo bạo.

Yu Dương là con nhà nòi, sinh ra trong cái nôi điện ảnh. Ông ngoại cô là cố đạo diễn - NSND Hồng Sến và mẹ là diễn viên Mai Phương. Trái với hình ảnh dịu dàng, đoan trang trong phim, ngoài đời Yu Dương là cô gái cá tính, chuộng phong cách gợi cảm.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 thường chia sẻ hình ảnh mặc bikini hoặc nội y lên trang cá nhân. Nhiều lần cô còn hóa trang thành các nhân vật hoạt hình.

Ngôi sao Lời nguyền huyết ngải được nhận xét mang nét quyến rũ trái ngược, vừa có khuôn mặt trẻ thơ, vừa sở thân hình nóng bỏng. Trên trang cá nhân, cô gái 26 tuổi không đăng tải những bức hình về đời sống thường ngày mà thường chia sẻ ảnh chụp nghệ thuật. Cô thường nhận được lời khen ngợi cho vẻ gợi cảm, mê hoặc khác biệt với phần đông diễn viên nữ của mình.



Yu Dương "chạm ngõ" điện ảnh qua tác phẩm Lời nguyền huyết ngải (2012) của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, khi cô 19 tuổi. Trong phim, cô vào vai Thánh cô Chiêu Dương - nhân vật để lại nhiều ấn tượng cho khán giả nhất. Sau đó, Yu Dương tham gia nhiều tác phẩm như Cô dâu đại chiến 2, Tốc độ và đường cong, Những đóa quân tử lan, Hè không phai… Gần nhất, người đẹp 26 tuổi góp mặt trong hai tác phẩm điện ảnh là Bí mật của gióThang máy.
Điểm giúp Yu Dương nổi bật hơn hẳn so với các nữ diễn viên cùng lứa tuổi khác là thần thái mơ màng, bí ẩn, phù hợp với các bộ phim nghệ thuật. Tuy nhiên, theo Yu Dương, nhược điểm của cô là tính cách khép kín và khó gần. Điều này khiến nữ diễn viên 26 tuổi vụt mất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thừa hưởng nét đẹp của bà là diễn viên - NSƯT Kim Chi, cô gái 26 tuổi sở hữu đường nét khuôn mặt sắc sảo, đậm nét điện ảnh. Thậm chí, ở nhiều góc ảnh, cô trông giống hệt mẹ là diễn viên Mai Phương. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên nhận xét Yu Dương luôn toát lên vẻ ngây ngô của trẻ thơ cùng nụ cười ma mị, gây ám ảnh người đối diện.

Cô được coi là mộ trong những gương mặt trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên trẻ còn tham gia làm người mẫu ảnh và đóng MV ca nhạc. Năm 2017, Yu Dương xuất hiện trong bộ phim Rừng xanh kỳ lạ truyện do Khương Ngọc đạo diễn và góp mặt vào MV Có được không em của Chi Dân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)