Truyện tranh 2009-04-08 00:02:00

Zac Efron cũng là “kẻ bại trận” trong tình yêu


[Kênh14] - “Tự thú” của chàng trai đang thuộc hàng hot nhất Hollywood đấy nhé!
Bạn có thể tin hoặc không nhưng thời còn học trung học, Zac Efron – hotboy hiện đang lên như diều ở Hollywood luôn thất vọng về mình và cứ mỗi khi tiếp cận người con gái nào thì lại rớt… thảm hại.

Zac kể lể với News of the World rằng: “Hồi còn là một nam sinh, có rất nhiều cô gái xung quanh mình, kha khá các cô gái trong đó khiến tôi có tình cảm nhưng thật tệ là chẳng bao giờ tình cảm của tôi được đáp lại cả”.



“Ở cái tuổi 17 ngày đó, tôi có thể làm tất cả những gì mình muốn nhưng riêng chuyện tình củm thì gần như chẳng có cơ hội nào cả. Tôi nhớ là có lần tham gia một buổi nhạc kịch ở trường, thiết nghĩ lần này sẽ là cơ hội tốt để “chứng tỏ” mình… kul nhất trong cả đám. Nhưng ngược lại, khi biểu diễn, tôi bắt đầu… run và lóng ngóng đến mức hát sai cả lời và dần dần quên hẳn, hix (tội nghiệp anh Zac quá)”.

Một nguồn tin còn cho biết, Zac ngày trước khá “khúm núm”. Cứ mỗi lần Zac thử những “bài tủ” của mình để cầm cưa các cô gái thì lại thất bại thảm hại. (Cái này cực giống Robert Pattinson một thời nè ). Có điều, hình như là ngoại lệ với Vanessa Hudgens thì phải, và kết quả là bây giờ cặp đôi Zanessa gắn bó với nhau như “hình với bóng” vậy.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)