Chuyện shock 2012-11-25 14:28:04

Zing Me - Nữ sinh lai chửi mẹ.


Lang thang trên Zing me tôi tình cờ đọc được cuộc trò chuyện giữa 2 người bạn tưởng chừng như vui vẻ thân thiết lắm qua màn chào hỏi xã giao của họ . Tiếp theo là màn hỏi thăm của bạn Nkím và Ji E Jeiiiiiiiiiiiii :



Thực sự bạn Jei của chúng ta nghĩ gì ? Khi bạn là 1 đứa con gái mà phải để mẹ của mình mắc màn cho khi ngủ ? Mình tin chắc mẹ của bạn ấy sẽ chẳg để con muỗi nào chui vào chiếc giường thân yêu của bạn ấy đâu. Hoặc là chính bạn ấy đạp màn ra thôi  Để rồi mẹ bạn phải mang tiếng oan, bị bạn chửi như chửi ng giúp việc trong nhà. Mong rằng các bạn sau khi đọc bài này nên suy nghĩ lại, Rằng bạn đã bao giờ mắc màn cho mẹ chưa, hoặc nếu có mắc nhưg mẹ vẫn bị muỗi cắn thì mẹ có bao giờ trách móc chửi bới um xùm chúng ta như vậy k? Mẹ là người có ơn nhất cuộc đời chúng ta, tình cảm mẹ con là thiêng liêng nhất Vì thế đừng ai hành động thiếu suy nghĩ như bạn Jei của chúng ta nhe!
Khi 1 bạn tham gia vào cuộc nc để bình luận về cái sai của bạn ý thì bị bạn ý gọi bạn bè của mình sang chửi hội đồng thậm tệ  Thật đáng buồn cho giới trẻ bây giờ !
Đây là link profile của bạn nữ sinh chửi mẹ : 
http://me.zing.vn/pi/thienthankeobongbaby

Còn profile của bạn "Quả nhạc nền chất vãi" hiện đã đóng cửa vì bị nhữg người bạn J lôi kéo vào chửi hội đồng quá ác =]]~     


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)