Chuyện shock 2014-07-15 04:12:43

000Bé 3 tuổi bất ngờ sống lại trong đám tang%%%%


[size=6]Khi tang lễ đang chuẩn bị được tiến hành, một người hàng xóm của gia đình mở nắp quan tài và nhìn thấy đầu cô bé cử động. [/size]
Cô bé được bố bế ra khỏi quan tài ngay khi phát hiện ra vẫn còn sống. 
Heidil Teelan, cảnh sát trưởng  thành phố Aurora, tỉnh Zamboanga del Sur (Philippines), nói với Philippines Star rằng bé gái 3 tuổi bị sốt mấy ngày trước khi được đưa đến bệnh viện hôm 11/7. 
"Đội ngũ y tế và bác sĩ khám bệnh xác nhận mạch bé gái không còn đập và tuyên bố em đã chết lâm sàng lúc 9 giờ sáng ngày 13/7", ông Teelan nói. Sau khi được kiểm tra lần cuối, cô bé được cho về nhà để gia đình chuẩn bị đám tang cho em. 
Tuy nhiên, khi tang lễ đang được tiến hành tại nhà thờ, một người hàng xóm của gia đình mở nắp quan tài và phát hiện thấy đầu cô bé đang cử động. Em lập tức được bế ra ngoài trong tình trạng sức khỏe yếu nhưng vẫn đang thoi thóp thở. Cha mẹ em quấn một tấm khăn choàng trắng lên người con rồi bế cô bé ra khỏi nhà thờ trước sự chứng kiến của những người đến viếng. 
"Chúng tôi chưa thể đưa ra kết luận về tình trạng của cô bé, nhưng dựa trên báo cáo của một nhân viên cảnh sát thì em vẫn đang hôn mê tại nhà", ông Heidil Teelan nói. 
Trong những năm gần đây, có nhiều trường hợp "người chết" tỉnh dậy trong đám tang mình. Hồi tháng 3, một người đàn ông 79 tuổi ở Mỹ tên là Walter Williams sống dậy trong chiếc túi đựng xác trước khi được đem đi ướp lạnh. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)