Chuyện lạ 2009-01-04 01:14:08

10 câu chuyện lạ lùng nhất năm 2008(2)


- Ly dị chồng vì quan hệ với gái “ảo”, sáng kiến sử dụng sữa mẹ thay thế sữa bò, đấu giá cả cuộc đời trên trang eBay… là những câu chuyện kỳ quặc nhất trong năm.

6. Ly dị chồng vì quan hệ với gái "ảo"

Khi phát hiện ra chồng lừa dối về mối quan hệ với một phụ nữ khác, Amy Taylor, 28 tuổi, người Anh, đã hành động giống như nhiều phụ nữ khác thường làm: ly hôn. Nhưng điều đáng nói ở đây là mối tình của ông chồng David Pollard với “người đàn bà khác” chỉ là… tình ảo. Taylor phát hiện ra nhân vật của chồng trong thế giới ảo “Second Life” nhiều lần “âu yếm” với một nhân vật nữ. Bản thân cuộc hôn nhân giữa Taylor và Pollard cũng xuất phát từ mối quan hệ trên mạng năm 2003. Hai năm sau đó, cặp đôi tổ chức hôn lễ linh đình cả trên mạng lẫn ngoài đời.




Báo chí Anh đưa tin rằng sau khi ly hôn, Taylor đã nhanh chóng tìm tìm được tình yêu mới trên mạng. Còn người chồng cũ của cô đã đính hôn với một phụ nữ tại bang Arkansas (Mỹ), nhân vật mà Pollard thường xuyên âu yếm trong thế giới ảo.

7. Làm đẹp với cá




Phương pháp làm đẹp bằng cách cho cá rỉa được tin là có thể chữa trị một số bệnh ngoài da. Vốn đã rất phổ biển ở một số nước châu Á, dịch vụ này lại trở thành “mốt” ở Mỹ sau khi John Ho, một chủ salon làm đẹp ở Virginia (Mỹ), cho hay khoảng 5.000 khách hàng đã tới cửa hiệu của anh để thử phương pháp trị liệu mới trong thời gian 4 tháng. Rất nhanh chóng, các chuyên gia làm đẹp trên khắp nước Mỹ đã “copy” phương pháp làm đẹp của John Ho. Không may sau đó là một số bang như Washington và Texas đã cấm dịch vụ này. Tuy nhiên, John Ho vẫn tiếp tục làm ăn phát đạt với dịch vụ “bác sĩ cá” mát xa chân.

8. Kem làm từ sữa mẹ




Nhằm nêu bật cảnh ngộ khốn khổ của những con bò và bê, hiệp hội bảo vệ động vật PETA đã viết thư lên công ty kem Ben&Jerry, hối thúc công ty này sử dụng sữa mẹ cho các sản phẩm của họ thay vì sữa bò! PETA cho rằng việc khai thác sữa bò là tàn nhẫn với loài động vật này. Cũng theo PETA, sữa bò gây ra bệnh béo phì, bệnh tim, dị ứng và nhiều căn bệnh khác.

Dĩ nhiên là ban lãnh đạo của Ben&Jerry không chấp thuận sáng kiến của PETA. Chủ tịch PETA Ingrid Newkirk cho hay, chiến dịch khuyến khích sử dụng sữa mẹ của tổ chức này thực chất là nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đối với những con bò và bê. Ông Newkirk nói rằng ngay sau khi chào đời các chú bê đã bị tách mẹ để nuôi thành bê thịt, trong khi bò mẹ sản sinh để phục vụ nhu cầu của con người. Chủ tịch PETA thừa nhận lá thư gửi Ben&Jerry chỉ là một mẹo quảng cáo: “Sáng kiến đó không khả thi chút nào nhưng cũng khá hài hước”.

9. Người Tuyết tồn tại?




Hai người thợ săn người Mỹ là Matthew Whitton và Rick Dyer đã khiến cả giới khoa học xôn xao bởi thông tin phát hiện ra thi thể của một sinh vật khổng lồ kỳ lạ với một bộ lông màu đen rậm rạp trông rất giống con người trong khu rừng ở phía bắc Georgia, miền nam nước Mỹ. Lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của 2 thợ săn này khiến người ta tin rằng đã tìm thấy xác của “Người Tuyết” - hay còn gọi là “Bigfoot” - mà lâu nay vẫn là một bí ẩn chưa thể giải mã. Không những thế, họ còn công bố ảnh chụp Người Tuyết hẳn hoi.

Nhưng các nhà khoa học phát hiện ra rằng “Người Tuyết” mà 2 thợ săn kia khẳng định chỉ là hình nộm bằng bao cao su. Matthew Whitton, một sĩ quan cảnh sát, sau đó đã bị sa thải vì trò giả mạo trên. Dyer và Whitton thú nhận chỉ chịa chuyện cười mà thôi. “Mọi người đều biết chúng tôi đùa thôi mà”, họ nói với CNN.

10. Đấu giá cả cuộc đời




Một người đàn ông 44 tuổi sinh sống tại thành phố Perth, Australia có tên là Ian Usher đã quyết định mang đấu giá toàn bộ cuộc đời mình trên trang eBay: nhà cửa, xe hơi, công việc, các mối quan hệ… sau khi cuộc hôn nhân của anh tan vỡ. Nhưng trái với số tiền mà anh mong đợi, Usher chỉ thu về được 380.000 USD.

Câu chuyện đấu giá cuộc đời của Usher đã nổi tiếng trên khắp các mặt báo thế giới. Usher cho biết anh cần tiền cho giai đoạn 2 của cuộc đời mình với một dự án lớn là chuyến chu du khắp thế giới để hoàn thành hàng trăm mục tiêu của cuộc đời trong một thời gian dài.

Lưu Ly

Theo Time


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)