Thời trang - làm đẹp 2015-05-14 06:06:05

10 chiếc đồng hồ dành cho quý ông thành đạt



Đồng hồ luôn là thứ được những phụ kiện mà người thành đạt đam mê, có một số loại đồng hồ sang trọng đến mức bạn sẽ không thể thấy được trên các cửa hàng thông thường. Chúng sinh ra dường như chỉ để dành cho những người đàn ông lịch lãm khi đặt hàng. 

Sau đây là danh sách 10 loại đồng hồ sang trọng nhất và đáng thèm muốn nhất dành cho các quý ông trên toàn cầu.


1. 10 Richard Mille RM027 Rafael Nadal.
RM027 là đồng hồ cơ khí có bộ thoát và bánh xe cân bằng trong một vỏ quay để tránh ảnh hưởng của lực hấp dẫn. Bằng việc sử dụng titan, lital (một hợp kim của lithium, ma-giê, zinchronium, nhôm, đồng) và các kim loại hiếm khác, Richard Mille đã tạo ra chiếc đồng hồ Richard Mille RM027 Rafael Nadal nhẹ nhất thế giới với trọng lượng vẻn vẹn 20g.
Mặt đồng hồ bằng xa-phia rộng 39,7mm, dài 48mm có thể chống xước và chống lóa tốt. Đây là chiếc đồng hồ được bán ra vào năm 2010 với 50 chiếc giới hạn với giá 525.000 USD

Giá: 525.000 USD


9. Breguet La Tradition Fusee Tourbillon.
Breguet đã làm nên một kiệt tác kỹ thuật khác thông qua bộ chuyển động Tradition 7047 cùng tourbillon, chiếc đồng hồ đã được lắp dây tóc cân bằng mới bằng silicon kiểu ” Breguet overcoil” (hình xoắn ốc) giúp mang lại lợi thế đặc biệt so với các dây tóc bằng silicon trước đây của các bộ máy Breguet bất kể chúng có hình dạng gì. Mang thiết kế gợi nhớ về  những chiếc đồng hồ bỏ túi Tourbillon đầu tiên của Breguet mẫu đồng hồ bằng bạch kim này có cơ cấu chuyển động phủ bằng hợp kim Anthractite màu xám của các kim loại nhóm bạch kim . Mặt số của chiếc đồng hồ là một hình tròn lệch tâm có bộ hiển thị giờ số La Mã , còn ở vị trí 1 là bộ chuyển động tourbillon 60 giây
Giá: 158.550 USD


8. Thomas Prescher Flying Tripel Axis Tourbillon.
Đồng hồ được làm thủ công bằng tay bởi một trong những bậc thầy chế tạo đồng hồ tốt nhất thế giới, FLYING TRIPLE AXIS Tourbillon là một đồng hồ có chuyển động cực kỳ đặc biệt. Việc xem đồng hồ xoay trên ba trục riêng biệt thật là độc đáo. Mỗi chiếc đồng hồ này được chế tạo theo ý muốn của chủ nhân của nó. Bạn sẽ không tìm thấy chúng ở bất cứ một gian hàng bán đồng hồ nào vì đây chỉ là một chiếc đồng hồ được đặt hàng.
Giá: 500.000 USD


7. Audemars Piguet Royal Oak Grande Complication.
Audemars Piquet (hẳn nhiên đó là tên đầy đủ của chữ AP) tái hiện một lần nữa với chiếc đồng hồ Royal Oak Grande Complication. Chiếc đồng hồ này cũng có một bộ lịch vạn niên chính xác đến sau khi bạn nhắm mắt xuôi tay. Nó cũng bao gồm nhiều chi tiết phức tạp như những chiếc đồng hồ ở trên nhưng trình bày chúng theo cách mà chúng ta không cần một sách hướng dẫn hàng ngàn trang để đọc hiểu.
Giá: 702.000 USD


6. Urwerk CC1 King Cobra.
Chiếc đồng hồ mang vẻ tương phản hài hòa sẽ làm hài lòng bất kỳ ai có niềm đam mê với đồng hồ tạo ra trên cảm hứng ô tô. Gây ấn tượng nhất là các chi tiết mang thiết kế giống như đồng hồ xe thập niên 1960 được chia thành 3 thành phần chỉ giờ, phút, giây riêng cùng với ngày tháng chạy dọc trên đồng hồ. Được thiết kế với đầy đủ các tính năng nhưng King Cobra UR CC1 có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại đồng hồ khác.
Giá: 100.000 USD


5. MB&F HM3 Frog
Chỉ báo thời gian từ nhiều góc mà không cần xoay cổ tay, đồng hồ HM3 Poison Dart Frog của nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ Maximilian Bsser & Friends (MB&F), được thiết kế theo hình chú ếch phun độc sọc vàng nhỏ Poison Dart Frog thuộc họ Dendrobatidae, mang complication do Jean- Marc Wiederrecht thiết kế. Được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 10 mẫu, đồng hồ HM3 Poison Dart Frog lắp vỏ zirconium công nghệ cao phủ PVD màu đen trơn láng khác biệt. Riêng các vòm giờ và phút lồi lên được lấy cảm hứng từ đôi mắt lồi của loài ếch Poison Dart Frog.


4. Patek Philippe Sky Moon Tourbillon
Đây là một trong những mẫu đồng hồ được biết đến nhiều nhất của Patek Philippe. Thân đồng hồ làm từ vàng 18k và được chạm khắc rất tinh xảo, bên trong chiếc đồng hồ là một tourbillon siêu nhẹ với 69 bộ phận với tổng trọng lượng chỉ có 0.3 gram. Chiếc tourbillon này đảm bảo cho độ chính xác của đồng hồ bị lệch không quá 2 giây/ngày. Đây cũng là một trong số ít những chiếc đồng hồ có 2 mặt của Patek Phillippe, với một mặt hiển thị giờ, ngày tháng và tuần trăng, mặt còn lại là một chiếc đồng hồ khác hiển thị giờ thiên văn. Điều đặc biệt là bạn sẽ cũng không tìm thấy chiếc đồng hồ này trên kệ của bất cứ cửa hàng đồng hồ nào vì mỗi năm chỉ có 3 chiếc được đặt hàng và cái giá của nó sẽ khiến bạn phải sốc khi phiên bản "thấp nhất" đã trị giá 1.300.000 USD.


3. A.Langge & Sohne Tourbograph “Pour Le Merite”.
Nhanh chóng đạt được danh tiếng như là một trong những nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, thậm chí ngang bằng với Patek Philippe đó chính là hãng A. Lange & Sohne. Phiên bản với số lượng hạn chế của A. Lange incredible tourbillon có khả năng đo được thời gian 1/16 giây. Giống như chiếc Breguet bên trên, nó cũng được trang bị một fusee và xích truyền động. Vào năm 2006, chiếc đồng hồ Tourbograph giành được giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo tại Watchmaking Grand Prix. 
Giá: 500.000 USD


2. Maitres Du Temps Chapter One.
Bạn có thể tưởng tượng rằng ba nhà sản xuất đồng hồ vĩ đại nhất thế giới kết hợp cùng với nhau chỉ để phát triển một chiếc đồng hồ. Điều đó đã xảy ra khi Christophe Claret, Roger Dubuis và Peter Speake-Marin đã cùng viết lên chương đầu tiên cho nhãn hiệu đồng hồ mới Maitres du Temps. Chiếc đồng tuyệt đỉnh Chapter One (chương 1) đã nói lên điều đó.
Chiếc đồng hồ đầu tiên của Maitres du Temps kết hợp tinh thần và tài năng của những người đàn ông nổi tiếng trong thế giới đồng hồ, nó thừa hưởng được nhiều cơ cấu phức tạp như: tourbillon, hệ thống bấm giờ chronograph mono-pusher (sử dụng một nút bấm), lịch ngày và giờ quốc tế GMT kiểu retrograde và đặc biệt nhất là hai con lăn ở vị trí 6 giờ và 12 giờ tương ứng hiển thị lịch thứ trong tuần và moonphase. 

Giá: 395.000 USD


 1. Jean Dunand Palace
Được thiết kế bởi bàn tay bậc đại nghệ nhân  Christophe Claret, chiếc đồng hồ Palace là tác phẩm mới nhất bổ sung vào dòng sản phẩm retro cao cấpJean Dunand. Tác phẩm nghệ thuật này lấy nguồn cảm hứng từ thời hưng thịnh của Art Deco (tên của công ty lấy từ tên một nghệ nhân lừng danh thời đó) là hiện thân của tinh khí cũng như phong cách của phong trào mỹ thuật lừng lẫy của một thời. Ngay cả cái tên – Palace, chính là niềm tưởng nhớ về Lâu đài Pha lê của London (London’s Crystal Palace), vốn dược xây lên dành cho Buổi Đại Triển Lãm năm 1851, mọt dấu mốc mở đầu cho sự phát triển của thời đại mỹ thuật này.
Giá:  410.000 USD

Thiên Hà (theo DLX)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)