Hot boy - hot girl 2014-03-24 09:03:05

10 hot girl Việt 'thống lĩnh' lượng fan trên Facebook!!@@@@ thích nhất em Khả Ngân


Chi Pu, Hà Lade, Khả Ngân… khiến các hot boy Việt cùng trang lứa phải ganh tỵ với con số vài trăm nghìn đến hàng triệu người theo dõi.
Chi Pu - 2 triệu fan

Chi Pu là một trong những gương mặt hot teen được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Xinh đẹp, tài năng, cô nàng sở hữu một lượng fan lên đến hơn 2 triệu người trên fanpage (trước đây là trang cá nhân), đưa Chi Pu trở thành hot girl Việt có số người theo dõi đông nhất. 

Con số ấn tượng này được Chi Pu chụp lại và chia sẻ trên trang của mình. Cô nàng cũng không quên dành lời cảm ơn tới những người đã yêu quý và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. 

Mỗi hình ảnh, status đăng tải của Chi Pu đều nhận được lượng like và comment "khủng". Chi Pu cho biết mình sẽ cố gắng có nhiều hoạt động thú vị và ra mắt những sản phẩm tốt để không phụ lòng mong đợi của các fans.
Bà Tưng - 900 nghìn người theo dõi

Là một hot girl chịu nhiều tai tiếng trên mạng xã hội, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) từng vướng phải nhiều scandal và nhận không ít chỉ trích. Tuy nhiên, lượng người theo dõi cô nàng trên trang cá nhân "khủng" không kém các hot girl khác: hơn 900 nghìn lượt. 

Dù có không ít anti, song với con số 900 nghìn người "like", Bà Tưng vẫn trở thành một trong những gương mặt gây chú ý nhất Facebok Việt. Ảnh: gương mặt hiện tại của Bà Tưng qua phẫu thuật thẩm mỹ cách đây không lâu. Hot girl này đang xây dựng hình ảnh ngoan hiền và chính thức lấn sân vào showbiz Việt. 

Không còn hình ảnh gợi cảm quá đà hay phát ngôn gây sốc, Bà Tưng đang dần tạo được thiện cảm. Thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí với gu ăn mặc được nhận xét là khá phong cách. 
Hà Lade - 600 nghìn fan

Hà Lade cũng là hot girl đang sở hữu lượng fan hùng hậu trên trang cá nhân. Con số hơn 600 nghìn người khẳng định hot girl Hà thành đang có chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều bạn trẻ. 

Hà Lade thu hút với gương mặt ấn tượng và được đánh giá có nhiều triển vọng, dù không có quá nhiều hoạt động sôi nổi.

Hiện Hà Lade đang theo học tại ĐH Văn hóa Hà Nội và kinh doanh thời trang. 
Quỳnh Anh Shyn - 515 nghìn fan

Quỳnh Anh Shyn là một trong những gương mặt hot girl Hà thành nổi bật nhất hiện nay. Không có nhiều hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý bởi loạt ảnh  ấn tượng, chiếm được nhiều tình cảm của các tín đồ thời trang. 

Gương mặt tròn đáng yêu cũng là ưu điểm khiến cô nàng thu hút fan. Kết đôi với hot boy Bê Trần, Quỳnh Anh nhận được nhiều ủng hộ và vẫn duy trì được độ hot. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn cho biết mình đang nỗ lực học tập tốt để đạt được mục tiêu trước mắt là đỗ đại học. 
Khả Ngân - Gần 500 nghìn fans

Gương mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn khiến Khả Ngân được ví như thỏi nam châm ''hút hồn'' nhiều người. Cô nàng sở hữu gần nửa triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. 

 

Khả Ngân cũng là một trong những gương mặt hot girl Việt được báo chí nước ngoài ca tụng nhiều nhất. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)