Tình yêu - giới tính 2013-09-22 11:36:21

11 cách tránh.............rối loạn cương dương.


1. Chú ý chế độ ăn uống
 
Ăn ít rau, trái cây, nhiều chất béo, chiên… có thể góp phần làm giảm lưu thông máu khắp cơ thể, từ đó giảm sự cương dương. Chế độ ăn kiểu này còn có thể gây ra những cơn đau tim do lưu lượng máu bị hạn chế tại các động mạch vành. Bất cứ điều gì có hại cho tim cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự cương. 
 
2. Duy trì trọng lượng ổn định
 
Thừa cân mang lại nhiều vấn đề cho sức khỏe, có thể gây ra bệnh tiểu đường, hoặc gây tổn thương thần kinh khắp cơ thể. Nếu bệnh tiểu đường ảnh hưởng đến dây thần kinh tới dương vật, sự cương cũng bị hạn chế nhiều.
 
3. Kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao
 
Lượng cholesterol cao hay huyết áp cao có thể làm hỏng các mạch máu, không cung cấp đủ máu đến "cậu nhỏ". Cần phải điều trị những triệu chứng này trước khi muốn có cuộc mây mưa hạnh phúc.
 
4. Hạn chế uống rượu
 
Chưa có nghiên cứu nào chứng minh việc uống rượu ít hoặc vừa có hại cho việc cương dương. Nhưng nếu uống nhiều hoặc bị bệnh nghiện rượu có thể gây tổn thương gan, tổn thương dây thần kinh và nhiều bệnh khác. 
 

 
5. Tập thể dục thường xuyên
 
Tập luyện thể thao không chỉ mang lại cho bạn sức khỏe tốt mà còn giúp bạn tránh được những rối loạn cơ thể. Những môn thể thao như chạy, bơi hay aerobic được chứng minh là giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương.
 
Nên tránh những môn có tác động lớn và nhiều vào phần đáy chậu, khu vực giữa bìu và hậu môn, như đạp xe, đua xe trường kỳ. Các mạch máu và dây thần kinh "cậu nhỏ" có thể bị ảnh hưởng hay tổn thương nếu hoạt động lâu dài. Một chuyến đi ngắn hàng ngày không gây ra rắc rối, nhưng những người gắn bó thâm niên với việc đạp xe nên chú ý nhiều hơn về phần yên xe, cần lót đệm cẩn thận và thường xuyên đứng lên khi đạp.
 
6. Thực hiện các bài tập vùng xương chậu (Bài tập Kegel)
 
Những động tác thư giãn, vận động nhẹ vùng xương chậu sẽ có tác dụng rất tốt cho sự cương dương, đặc biệt rất hiệu quả cho những người mắc bệnh đi tiểu không tự chủ hoặc rò rỉ nước tiểu.
 
7. Cân bằng testosterone
 
Ngay cả những người đàn ông khỏe mạnh, nồng độ testosterone cũng bắt đầu giảm mạnh vào khoảng tuổi 50. Mỗi năm sau tuổi 40, mức testosterone của một người đàn ông thường giảm khoảng 1,3%. Các triệu chứng như ít ham muốn quan hệ tình dục, ủ rũ, thiếu sức chịu đựng, hoặc khó đưa ra quyết định đều do sự thiếu hụt testosterone. Điều này dĩ nhiên cũng ảnh hưởng lớn tới sự cương.
 
8. Không dùng nhiều thuốc Steroid
 
Steroid là hợp chất chất béo hữu cơ hòa tan thường bị lạm dụng bởi các vận động viên, đặc biệt là những người tập thể hình. Nếu dùng nhiều thuốc chứa chất này, nam giới có thể bị thu nhỏ tinh hoàn, rối loạn cương dương.
 
9. Không hút thuốc
 
Hút thuốc lá có thể gây tổn hại cho các mạch máu và hạn chế lưu lượng máu đến dương vật. 
 
10. Cẩn thận khi quan hệ
 
Một số trường hợp rối loạn cương dương xuất phát từ chấn thương dương vật xảy ra trong quan hệ tình dục. Để giữ cho "cậu nhỏ" không đau đớn, hãy bắt đầu mọi chuyện từ từ, tốt nhất là khi âm đạo được bôi trơn. Và chắc chắn rằng "thằng bé" của bạn không trượt ra khỏi âm đạo trong khi quan hệ (vì bạn có thể sẽ bị đau dương vật khi chạm vào những bộ phận khác). 
 
11. Kiềm chế căng thẳng
 
Tâm lý căng thẳng làm tăng nồng độ của hormone adrenaline, ảnh hướng xấu đối với sự cương cứng. Hãy tạo cho mình tâm lý thoải mái, thư giãn nhất có thể khi quan hệ để đạt được hiệu quả viên mãn với đối tác.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)